Trấn Thành liên tục ôm hôn Hari Won:

{keywords}
Tập 10 Chạy đi chờ chi tuần này tiếp tục với thử thách làm hoa cưới đầy căng thẳng của các thành viên nữ: Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam và Puka. Đúng như lời Trấn Thành cảnh cáo rằng vợ mình "mạnh như trâu", một mình Hari Won kéo ngược 3 thành viên còn lại khiến họ gần như không thể chống đỡ.

 

{keywords}
Trước chiến thắng vẻ vang bằng sức mạnh của Hari Won, BB Trần ngỡ ngàng cho biết anh tưởng đây là một cuộc ...chọi trâu. Trong khi Trấn Thành đầy tự hào liên tục hôn vợ mình dù anh và cô ở khác đội. Lan Ngọc hết sức phẫn nộ vì liên tục bị kéo lê lết nhưng đồng đội Trấn Thành không quan tâm.

 

{keywords}
Sau chiến thắng của Ngô Kiến Huy - Hari Won trong vòng đua hoa cưới, các cặp đôi nhanh chóng bước vào cuộc đua chia rẽ đôi lứa. Họ sẽ được đeo vòng tay, trong suốt thời gian làm nhiệm vụ cả hai phải bảo quản chúng sao cho không bị đứt, nếu đứt thì cả hai sẽ bị loại. Và dĩ nhiên nhiệm vụ cho các đội là xé vòng tay của đội đối phương.

 

{keywords}
Nhận thức được bản thân là những kẻ yếu, đội của Ngô Kiến Huy - Hari Won, Liên Bỉnh Phát - Puka và Jun Phạm - Sam liên kết cùng nhau để tiêu diệt các đội mạnh. 3 đội yếu bị Trấn Thành - Lan Ngọc thuyết phục nên đã quyết tâm chia rẽ BB Trần và Trương Thế Vinh đầu tiên.

 

{keywords}
Tìm mọi cách để trốn chạy nhưng đều thất bại, cuối cùng BB Trần và Trương Thế Vinh bị 4 cặp đôi còn lại lao vào xâu xé và bị loại đầu tiên. Trấn Thành và Lan Ngọc thư thái đến dọa Jun Phạm và Sam nhưng chẳng may tự mình làm đứt vòng đeo. Cả hai trở thành cặp đôi tiếp theo bị loại trong sự vui mừng của 3 đội yếu còn lại.

 

{keywords}
Sau những trận vật lộn không hồi kết, đội Liên Bỉnh Phát và Puka trở thành cặp đôi chiến thắng. Hari Won và Trấn Thành bất ngờ thách đấu xé bảng tên, dùng sức mạnh tiền lương, Hari Won tuyên bố sẽ tăng lương hằng ngày cho Trấn Thành nếu như anh chịu nhường. Cuối cùng chưa kịp nói lời nào, Trấn Thành đã bị cả đội lao vào đánh hội đồng.

 

{keywords}
Nối tiếp chương trình là “Cuộc đua CLB ưu tú” đầy bá đạo khi bộ sậu chương trình phải hóa thân thành những cô cậu học trò cấp 3. Tái hiện lại các CLB đội nhóm, đội Kịch gồm Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát; thì đội Nhảy gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

 

{keywords}
Để giành phòng luyện tập, hai đội chơi phải thử thách lớp toán bằng cách lần lượt mang giày thú bông được thiết kế đặc biệt, sau đó chạy xa và bật nhảy sao cho giày dính chặt vào bảng ghi các số điểm tương ứng từng độ cao. Qua 2 lượt thi đấu đầy tiếng cười, họ cũng giành được cho mình những con số để tiến vào vòng phép tính.

 

{keywords}
Những tưởng Lan Ngọc sẽ khiến đội Kịch có kết quả tệ nhất với số điểm 0,9 sau phép tính chia. Thì bất ngờ tình thế hoàn toàn đảo ngược khi Hiền Hồ xoay phải phép trừ khiến số điểm đội Nhảy rơi xuống mức âm lên đến 13 điểm. Sự may mắn vào phút chót đã giúp chiến thắng chung cuộc rơi vào tay đội Kịch trong sự tiếc nuối đến gục ngã của các thành viên đối thủ.

 

{keywords}
Ở vòng tiếp theo, các thành viên phải viết tên từng người đội đối phương lên bảng để loại người đó ra khỏi cuộc chơi. Trấn Thành và Lan Ngọc là cặp đôi đối đầu cuối cùng, vì sơ suất trong cách viết, cuối cùng Lan Ngọc đã thua Trấn Thành trong sự tiếc nuối của các thành viên khác.

 Lê La

Hari Won 'ghen' ra mặt khi Trấn Thành liên tục thân mật với Lan Ngọc

Hari Won 'ghen' ra mặt khi Trấn Thành liên tục thân mật với Lan Ngọc

 - Hari Won "ghen" ra mặt khi thấy Trấn Thành và Lan Ngọc liên tục có những hành động thân mật trong tập 9 của chương trình Chạy đi chờ chi - Running Man Việt Nam.