Sau 3 năm gắn bó với "Chúc bé ngủ ngon", Phan Linh Chi bất ngờ lấy chồng.

Dù ngưng lên sóng từ lâu, nhưng chương trình “Chúc bé ngủ ngon” trên VTV vẫn để lại nhiều kỷ niệm trong lòng khán giả xem đài, nhất là các bé thiếu nhi. Trong mỗi tập phát sóng, nhân vật “chị Kính Hồng” được người xem yêu mến khi được các nữ diễn viên, nghệ sĩ xinh đẹp, đáng yêu vào vai.

“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất là Linh Chi, dẫn “Chúc bé ngủ ngon” khi vừa tròn 18 tuổi. Điểm gây ấn tượng của Linh Chi là nhờ gương mặt có vẻ đẹp khả ái, nụ cười thân thiện.

“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất VTV, lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học giờ ra sao? - 1
 
“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất VTV, lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học giờ ra sao? - 2
 

Phan Linh Chi là "Chị Kính Hồng" trẻ nhất dẫn "Chúc bé ngủ ngon"

Linh Chi gắn bó với “Chúc bé ngủ ngon” được 3 năm, sau đó cô bất ngờ kết hôn với 1 doanh nhân thành đạt khi chưa tốt nghiệp Đại học. Sau lập gia đình, người đẹp sinh năm 1991 mất hút trên sóng truyền hình. Cô có cuộc sống khá kín tiếng.

“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất VTV, lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học giờ ra sao? - 3
 

Phan Linh Chi lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học

Trước khi làm việc tại VTV, MC Phan Linh Chi bắt đầu theo đuổi đam mê dẫn dắt khi cộng tác với chương trình "Hugo và các bạn" của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội. Đến mùa 3, ê-kíp chương trình đã chủ động mời Phan Linh Chi giữ sóng sau Thanh Vân Hugo, Quỳnh Anh. Khi đó, cô đang là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội.

Khi dẫn sóng “Chúc bé ngủ ngon”, Phan Linh Chi gây dấu ấn khi xây dựng hình ảnh một “Chị Kính Hồng” dịu dàng, thông minh. Khi rời VTV, Phan Linh Chi lui về chăm lo cho tổ ấm riêng. Thời gian sau, cô chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và không còn tham gia bất cứ hoạt động giải trí nào.

Thông qua các hình ảnh Phan Linh Chi chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả vẫn trông thấy “Chị Kính Hồng” đáng yêu ngày nào. Song hiện cô đã trở nên trưởng thành và nhan sắc ngày càng mặn mà.

Về công việc và cuộc sống hiện tại, Phan Linh Chi cho biết: "Tôi đang cùng chồng chăm lo việc kinh doanh và rất hài lòng với nó. Hàng ngày phải tiếp xúc với các loại hợp đồng, nghị định, thông tư nên kiến thức Luật đã học được áp dụng nhiều. Kỹ năng mềm về giao tiếp, thuyết phục có được trong quá trình làm MC truyền hình cũng giúp tôi làm việc thuận lợi hơn".

“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất VTV, lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học giờ ra sao? - 4
 
 
 

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Phan Linh Chi

“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất VTV, lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học giờ ra sao? - 6
 
“Chị Kính Hồng” trẻ tuổi nhất VTV, lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học giờ ra sao? - 7
 

Hiện "Chị Kính Hồng" Phan Linh Chi tập trung kinh doanh, không tham gia hoạt động giải trí

Theo Dân Việt 

Bae Doo Na - nữ hoàng cảnh nóng gây chấn động với loạt phim 18+

Bae Doo Na - nữ hoàng cảnh nóng gây chấn động với loạt phim 18+

Sau thành công từ loạt vai diễn 18+, "thiên kim tiểu thư" Bae Doo Na tiếp tục gây ấn tượng với vai nữ chính nặng ký trong bộ phim "Kingdom" lấy đề tài xác sống.