Trong chương trình 'Ai là triệu phú' phát sóng tối qua, 7/5, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến 'sự nhầm lẫn không hề nhẹ' xảy ra trong lịch sử 15 năm của gameshow này. 

Người chơi Phạm Quỳnh Như, thư ký tòa án đến từ Tây Ninh trong câu hỏi: "Sầu riêng Cái Mơn là đặc sản của tỉnh nào?" đã phải nhờ đến sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Theo giới thiệu của người chơi đó là đồng nghiệp, cũng như người bác trong cơ quan tên là Vũ Văn Khanh.

{keywords}
Vẻ mặt lo lắng của người chơi khi biết bị nhầm số. 

Tuy nhiên sau hồi chuông thì người nhận là một phụ nữ và cô sau đó đã khẳng định ngay với MC Phan Đăng qua điện thoại là: "Nhầm số rồi anh ơi!". Câu trả lời này khiến bạn Quỳnh Như không giấu nổi sự ngạc nhiên trên sóng truyền hình.

"Trong lịch sử 15 năm của Ai là triệu phú, lần đầu tiên có một cuộc gọi nhầm lẫn như thế này", MC Phan Đăng nói. Rất may sau đó chương trình đã kết nối được với người trợ giúp để bạn Quỳnh Như đưa ra đáp án đúng. 

Không rõ lỗi do người chơi cung cấp nhầm số điện thoại hay ê kíp chương trình Ai là triệu phú đã gọi nhầm số trợ giúp.

Mỹ Anh

Vừa thấy mặt, nam MC đã bắt cô gái kém 6 tuổi phải nói: 'Em yêu anh'

Vừa thấy mặt, nam MC đã bắt cô gái kém 6 tuổi phải nói: 'Em yêu anh'

Ngay khi thấy mặt cô gái mình chọn để hẹn hò, Hoài Thanh, chàng ca sĩ kiêm MC 28 tuổi đã bắt cô nói "Em yêu anh" đến 2 lần trong tập 15 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 1/5 trên VTV3.