Tại show Các ông bố nói gì sắp lên sóng HTV7, Quách Ngọc Tuyên lần đầu được trải lòng về vợ kém 10 tuổi với host Ngọc Trai và khách mời diễn viên hài Tân Trề. Chương trình là diễn đàn đầu tiên tại Việt Nam dành cho các ông bố bỉm sữa.

Trong chương trình, Quách Ngọc Tuyên gọi vợ là "bé Hân". Ngày trước, Thảo Hân là con gái của một nhân viên phục trang ở sân khấu Nụ cười mới - nơi Quách Ngọc Tuyên gắn bó từ những ngày đầu làm nghề. Ít ai biết, Thảo Hân "đổ" diễn viên trước, dần thành ôm tình đơn phương và luôn tìm cách tiếp cận để được trò chuyện với "chú Tuyên". Khi cả hai biết và tiếp xúc nhau, Quách Ngọc Tuyên nảy sinh tình cảm và nghiêm túc tìm hiểu Thảo Hân.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân.

Tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên công khai mối quan hệ với Thảo Hân trước công chúng khi cô sắp sinh để cho con gái đầu lòng có danh phận trước khi chào đời vì khi ấy, anh và Thảo Hân vẫn chưa kết hôn. Diễn viên từng nói rằng, anh không câu nệ chuyện hình thức hay phải tổ chức lễ cưới hoành tráng vì vợ chồng anh quan trọng tình cảm dành cho nhau hơn.

Khi Thảo Hân mang thai, Quách Ngọc Tuyên rất chiều vợ. Cô bị nghén, thèm ăn đủ thứ và diễn viên luôn đưa vợ đi ăn bằng được. Có thời điểm Quách Ngọc Tuyên nặng đến hơn 80 kg đến nỗi không quay phim được vì ngoại hình quá khổ, mặt tròn vo. 

Giai đoạn Thảo Hân sắp sinh, Quách Ngọc Tuyên khá lo lắng vì lịch diễn dày đặc. Anh dặn con gái trong bụng mẹ: "Hai ngày này ba rảnh, con hãy ra. Ra sớm là thấy mẹ thôi nha con". May mắn, diễn viên được đồng hành cùng vợ trên bàn sinh. Buổi sinh không suôn sẻ, Thảo Hân mất đến 2 tiếng sinh thường nhưng con gái vẫn không chịu ra, phải chuyển sang sinh mổ với 4 bác sĩ tham gia kíp mổ mới đưa bé ra được. Chứng kiến toàn bộ quá trình, Quách Ngọc Tuyên rụng rời, càng thương vợ con hơn.

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên khóc vì cho rằng chưa chăm sóc tốt cho vợ.

Diễn viên học hỏi các y tá cách chăm bé từ ẵm con, cho con bú đến tắm cho con. Ban đêm, Quách Ngọc Tuyên vẫn thức chăm vợ chăm con, ban ngày đi làm bình thường và chỉ tranh thủ ngủ vào lúc nghỉ giải lao. "Bố bỉm sữa đêm chăm con giờ lên đoàn phim ngủ", anh thường bị đồng nghiệp trêu. 

Được đánh giá là chồng lý tưởng, Quách Ngọc Tuyên vẫn không ngừng cảm thấy có lỗi với vợ con vì lịch trình bận rộn, phải đi diễn liên tục nên anh cho là chưa chăm sóc vợ chu đáo. Diễn viên bật khóc khi nhắc chuyện Thảo Hân suýt bị áp-xe ngực (tình trạng viêm và tích tụ mủ trong ngực do vi khuẩn) vì tức sữa.

Cẩm Lan  

Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên diện đồ đôi dịp lễ tình nhân 14/2

Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên diện đồ đôi dịp lễ tình nhân 14/2

Nhân dịp lễ tình nhân 2020, bộ đôi diễn viên chính của phim điện ảnh “Cuốc xe nửa đêm” - Hoàng Yến Chibi và Quách Ngọc Tuyên đã tung ra bộ ảnh đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần trẻ trung.