Tối 26/8, chương trình Thành phố 18h lên sóng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Đông Nhi, Ông Cao ThắngAli Hoàng Dương với sự dẫn dắt của hai MC là Nguyên Khang và Khả Như.

{keywords}
Winnie tinh nghịch chiếm micro từ mẹ

Chương trình liên lạc với gia đình Ông Cao Thắng và Đông Nhi thông qua hình thức online. Đôi vợ chồng xuất hiện cùng với ái nữ Winnie. Khi lên sóng, bé Winnie tinh nghịch giật micro của mẹ. MC Nguyên Khang còn chọc cặp đôi: “Có vẻ Winnie đang muốn song ca một bài cùng ba mẹ rồi". Cuối cùng, Đông Nhi đành phải gửi bé sang phòng khác do việc ghi hình bị gián đoạn.

Khi được hỏi về những hoạt động trong thời gian giãn cách, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho biết cặp đôi giành nhiều thời gian cho Winnie. Các công việc chăm sóc con như ăn và tắm rửa cả hai vợ chồng đều tham gia. Ông Cao Thắng tâm sự: “Điều làm cho Thắng và Nhi cảm thấy vui nhất là mỗi ngày được nhìn thấy công chúa nhỏ của mình lớn lên. Đó là nguồn năng lượng vô cùng tích cực truyền cho cả hai.” 

Đông Nhi chia sẻ những ngày giãn cách giúp cô điều chỉnh lối sống và thực đơn phù hợp với sức khỏe. Cặp đôi tận dụng những vật dụng trong nhà như thảm tập thể thao theo các video trên mạng.

Bên cạnh đó, Đông Nhi tâm sự: “Sau khi có con mình sẽ chuyển sang niềm vui khác. Hai vợ chồng Đông Nhi luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho Winnie. Khi có Winnie thì Ông Cao Thắng tất nhiên sẽ san sẻ tình cảm cho con nhiều hơn, đôi khi sẽ hơi tủi thân nên Nhi thường bên cạnh con gái để có thể “hưởng ké” sự quan tâm của chồng”.

Kết thúc phần giao lưu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn hài hước song ca bài hát yêu thích của bé Winnie là Con còn bé bé để gửi đến khán giả. Cặp đôi vỗ tay theo nhịp nhạc và trao nhau ánh mắt trìu mến khi song ca.

Hai vợ chồng cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những y bác sĩ, tình nguyện viên và dành lời chúc sức khỏe đến tất cả các chiến sĩ tuyến đầu vì đã không ngại vất vả cống hiến cho đất nước.

Mai Thụy

Đông Nhi, Quân A.P hát kêu gọi ủng hộ hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Đông Nhi, Quân A.P hát kêu gọi ủng hộ hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 3 'Hát để sẻ chia' sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.