- Lê Giang bất ngờ tiết lộ cô con gái Lê Lộc và diễn viên hài Tuấn Dũng là một cặp trong chương trình 'Giọng ca bí ẩn'.

Việt Hương, Lê Giang sửng sốt trước giọng ca 'phi giới tính'

Liên tục trả lời sai, Lê Giang 'nổi điên' hoạnh họe Hari Won

Lê Giang gây náo loạn trường quay 'Nhanh như chớp'

Mới đây, ekip sản xuất đã tung ra trailer mới nhất của tập 9 'Giọng ca bí ẩn' hé lộ những tình huống thú vị khiến khán giả phải bật cười với sự góp mặt của 5 khách mời: Lê Giang, Lê Lộc, Mâu Thủy, Gia Bảo, Tuấn Dũng.

{keywords}
Hai mẹ con Lê Giang xuất hiện trong 'Giọng ca bí ẩn' tập 9.

Sau nhiều lần 'trắng tay', Lê Giang quay lại với chương trình cô con gái Lê Lộc để phục thù, tuy nhiên cuối cùng bị chính con gái đòi tranh thí sinh với mẹ. Lê Lộc tuyên bố: “Mẹ chọn người nào con sẽ nghe mẹ chọn theo người đó để được cạnh tranh với mẹ”.

Ngay cả Tuấn Dũng cũng về phe Lê Giang và cho rằng: "Cô Lê Giang mà chọn ai thì mình tránh người đó ra nếu không sẽ thua đó".

Bực bội vì bị hai người chống lại, Lê Giang đã không ngại vạch mặt mối quan hệ "mập mờ" giữa Tuấn Dũng và Lê Lộc ngay tại sân khấu. Theo đó, nữ diễn viên hài công khai mối quan hệ tình cảm giữa Tuấn Dũng và con gái.

{keywords}
Lê Lộc và Tuấn Dũng thể hiện tình cảm ngay trong chương trình.

Thấy vậy, Trấn Thành cũng hùa vào tiết lộ thông tin tình báo là Tuấn Dũng đã từng diễn phụ cho Lê Lộc trong thời gian dài mà không nhận cát - xê. Không những vậy, nam diễn viên còn liên tục nhường nhịn Lê Lộc trong show diễn khiến cho những khách mời còn lại vô cùng ghen tỵ.

Tuấn Dũng sinh năm 1992 tại TP.HCM trong gia đình có hai anh em, anh trai là Tuấn Anh đang làm diễn viên lồng tiếng tại HTV3 và cũng từng tham gia diễn xuất hỗ trợ cho Tuấn Dũng trong một vài tiết mục. Ba của Tuấn Dũng từng là diễn viên cải lương, biểu diễn trong đoàn cải lương Huỳnh Long, Minh Tơ…

Dù ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt đậm chất “bi kịch” nhưng Tuấn Dũng đã chinh phục khán giả với phong cách diễn xuất hài hước, duyên dáng và đặc biệt là giọng ca ngọt ngào, có thể ca cải lương, Hồ Quảng, Bolero mùi mẫn… Anh đã giành ngôi Á quân cuộc thi 'Cười Xuyên Việt' 2016.

Tùng Nguyễn

Lê Giang – Duy Phương lần đầu đụng mặt sau ồn áo tố nhau

Lê Giang – Duy Phương lần đầu đụng mặt sau ồn áo tố nhau

Duy Phương, Lê Giang cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật mới đây của con trai lớn Duy Phước. Tuy nhiên, cả hai giữ khoảng cách và không trò chuyện nhau trong suốt buổi tiệc.

Lê Giang ngã lăn ra sân khấu vì hấp tấp gả con gái bị từ chối phũ phàng

Lê Giang ngã lăn ra sân khấu vì hấp tấp gả con gái bị từ chối phũ phàng

Diễn viên Lê Giang hấp tấp dụ chàng bảo vệ điển trai Thanh Quân làm con rể, tuy nhiên lại bị từ chối phũ phàng khiến trường quay được dịp cười nghiêng ngả trong tập 6 của Giọng ải giọng ai.