Kim Tử Long mong có sân khấu cải lương riêng:

Sau đêm thi với chủ đề Viết tiếp ước mơ, chứng kiến những câu chuyện xúc động về giấc mơ còn dang dở đang được thế hệ nghệ sĩ hậu bối viết tiếp, NSƯT Kim Tử Long cũng bồi hồi trải lòng về những điều mà mình đang ấp ủ.

Là một nghệ sĩ cải lương thành công, Kim Tử Long luôn được khán giả đón nhận và yêu quý. Tuy nhiên nam nghệ sĩ cho biết, anh không muốn dừng lại ở thành công cá nhân, mà anh hy vọng có thể chia sẻ nó đến tất cả mọi người, đặc biệt là lớp nghệ sĩ hậu bối. Vì vậy mà Kim Tử Long luôn ôm trong mình ước nguyện có một sân khấu cải lương riêng, để anh có thể đầu tư nhiều hơn những tác phẩm hay và tạo sân chơi cho cho các nghệ sĩ trẻ theo đuổi bộ môn nghệ thuật truyền thống này.

{keywords}
Kim Tử Long luôn ước mơ có sân khấu cải lương riêng để kết nối khán giả và các nghệ sĩ trẻ.

Nói về việc mà các loại hình nghệ thuật truyền thống không còn nhiều chỗ đứng trong lòng khán giả hiện đại, nhưng Kim Tử Long vẫn mang trong mình lòng nhiệt huyết lớn lao. Anh giải thích cải lương chưa bao giờ chết, nếu cải lương chết, anh cũng không thể tồn tại đến ngày hôm nay. Kim Tử Long minh chứng thêm bằng việc tiết lộ những vở diễn gần đây của mình vẫn luôn cháy vé, anh nói: "Khán giả vẫn muốn đến với sân khấu, nhưng chúng ta lại không có nơi biểu diễn. Đây là sự khó khăn để kéo dài hơi thở sân khấu".

Kim Tử Long đã ấp ủ dự định này từ lâu nhưng anh không biết khi nào mới có thể thực hiện được. Theo anh, để xây dựng một sân khấu cải lương không chỉ cần một mặt bằng tốt, mà còn cần phải có những thiết kế sân khấu riêng. Và đó là một việc rất khó khăn về vấn đề tài chính.

Kim Tử Long đặc biệt nhấn mạnh, để sở hữu được một mảnh đất trong thành phố thực sự rất khó, vì vậy anh hy vọng trong thời gian sắp tới, chính quyền có thể hỗ trợ cho những người như anh tạo dựng một sân khấu cải lương cho các khán giả của mình, cũng như tạo một sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ theo đuổi bộ môn nghệ thuật truyền thống này.

{keywords}
Andy Khánh là con trai của Kim Tử Long và nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Ngoài một sân khấu cải lương, Kim Tử Long cũng dí dỏm chia sẻ mơ ước sau này con anh lớn lên cũng có giọng hát ngọt ngào để nối nghiệp cha, anh nói: “Andy Khánh chỉ mới hơn 5 tuổi nhưng cảm âm, hát, hay bộ tịch múa đều rất tốt”.

Nam nghệ sĩ cho biết có lẽ con trai được thừa hưởng dòng máu từ ba mẹ, nên từ lúc 2 tuổi Andy Khánh đã biết cầm kiếm múa tuồng. Anh cũng hy vọng sau này lớn lên, nếu con có đam mê, anh chắc chắn sẽ ủng hộ con nối nghiệp cải lương của mình.

Lê La

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

- Bình Tinh cho biết, dù giờ là ngôi sao nhưng cô về nhà vẫn sống giản dị như bình thường. Với người chồng đã đi cùng cô trong gian khó, nữ nghệ sĩ cải lương luôn dành sự trân trọng nhất cho anh.