Sau vòng tuyển chọn cuối cùng vào tối qua (18/12), ê-kíp chương trình "Ai là triệu phú" đã tìm ra người dẫn chương trình thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

{keywords}
Nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo trong buổi ghi hình thử vào tối 18/12.

Tối qua (18/12), vòng tuyển chọn cuối cùng cho vị trí người dẫn chương trình Ai là triệu phú đã diễn ra với hai ứng viên sáng giá là nhà báo Phan Đăng (sinh năm 1984) và MC Đức Bảo (sinh năm 1987).

Vòng tuyển chọn cuối cùng này là buổi ghi hình thử tại trường quay S16, Đài THVN với áp lực từ người chơi thật, khán giả thật. Sau vòng tuyển chọn tối qua, sáng nay (19/12), chương trình Ai là triệu phú sẽ ghi hình số đầu tiên năm 2018 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng.

{keywords}
Trong lần ghi hình thử, Phan Đăng tỏ ra khá tự tin, thoải mái với công việc lần đầu tiên anh đảm nhận.


Trước đó, tại buổi ghi hình thử tối 18/12, vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình nên nhà báo Phan Đăng đã có mặt từ khá sớm để tập dẫn. Anh được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn chi tiết từ mặt hình ảnh tới cách nói chuyện, dẫn dắt như: cách ngồi trên ghế nóng, cử chỉ của tay, cách đan xen lời nói, đối đáp với nhân vật...

{keywords}
Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn Phan Đăng trong lần dẫn thử tối 18/12.

Dù lần tập dẫn khá vất vả, phải làm đi làm lại nhiều lần nhưng đến lần dẫn thử với người chơi thật, khán giả thật và không có đạo diễn ở bên cạnh hướng dẫn, nhà báo Phan Đăng đã thể hiện rất tự tin, trôi chảy và thoải mái. Ngay sau đó, anh nhận được đánh giá cao từ ê-kíp của chương trình cũng như đạo diễn.

Clip Phan Đăng làm khách mời chương trình Cafe sáng với VTV3

"Tôi có mặt ở đây để làm công việc đầu tiên tôi làm trong cuộc đời mình - đó là dẫn chương trình" - nhà báo Phan Đăng chia sẻ tại trường quay.

Trong khi đó, với kinh nghiệm làm MC khá nhiều chương trình truyền hình cùng cách dẫn dắt có duyên, tự nhiên, MC Đức Bảo tự tin hoàn thành phần dẫn thử của mình, khuấy động trường quay, giúp người chơi bớt căng thẳng.

{keywords}
Đức Bảo tự tin trong phần dẫn thử tối 18/12.

Người dẫn chương trình mới của Ai là triệu phú được kỳ vọng sẽ mang đến nét mới cho chương trình 13 năm tuổi và sẽ được khán giả truyền hình đón nhận và yêu thích.

Theo VTV