{keywords}
Là một diễn viên được yêu mến qua hàng loạt bộ phim như Sức nặng tình thâm, Nỗi đau của hạnh phúc, Sau ánh hào quang, Ải mỹ nhân… Diệp Bảo Ngọc sở hữu nét đẹp tự nhiên và trong sáng, cô được đánh giá là một trong những hotgirl nổi bật đời đầu của Sài thành.
{keywords}
 Tuy nhiên, khoảng đầu năm 2018 nữ diễn viên họ Diệp bất ngờ tạm ngưng nghệ thuật và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Đến năm 2020, bà mẹ trẻ quay trở lại showbiz với nhiều hoạt động sôi nổi như tham gia các gameshow truyền hình và một số dự án phim ảnh.
{keywords}
Tham gia Trời sinh một cặp năm 2021 là một bất ngờ lớn đối với khán giả mà Diệp Bảo Ngọc mang đến. Ở tập một chương trình, nữ diễn viên 9x được chọn là tiết mục mở màn với ca khúc Đêm đô thị - một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân. Với tiết mục này nữ diễn viên được cả 3 đội trưởng Uyên Linh, Ái Phương và Quốc Thiên tranh nhau về đội của mình.
{keywords}
Với giọng hát dày, trầm ấm Diệp Bảo Ngọc còn gây bất ngờ cho giám đốc âm nhạc kiêm giám khảo chính của chương trình - nhạc sĩ Huy Tuấn bằng khả năng vũ đạo cùng vũ đoàn KB DanceTeam. Nữ diễn viên cho biết mình đến với cuộc thi từ con số 0 khi vừa tập hát và nhảy chỉ trong thời gian ngắn.
{keywords}
“Diệp Bảo Ngọc là một thí sinh khá mạnh trong chương trình, bạn ấy tiếp thu rất nhanh với những góp ý của tôi trong ngày tổng duyệt. Bạn ấy vừa có thanh lại vừa có sắc nên sẽ là một nhân tố mạnh để các đội trưởng mong muốn về đội của mình, từ đó có thể quản lý tốt cuộc chơi trong chương trình”, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét.
{keywords}
Sau những phút thuyết phục đầy căng thẳng của 3 đội trưởng, nhạc sĩ Huy Tuấn hỏi nếu được lựa chọn thì Diệp Bảo Ngọc sẽ chọn về đội của ai. Nữ diễn sinh năm 1993 cho rằng cô rất vui khi được cả ba đội trưởng mong muốn về đội, tuy nhiên cô cảm thấy khả năng của mình hợp với một đội trưởng nam để dễ phối hợp trong các phần thi đó là Quốc Thiên.
{keywords}
Đến giây phút cuối cùng vô cùng hội hộp trước sự quyết định của giám đốc âm nhạc. 
{keywords}
Cả khán phòng vỡ òa trong tiếng vỗ tay thật to ủng hộ Diệp Bảo Ngọc khi nhạc sĩ Huy Tuấn đồng ý cho sự mong đợi này của nữ diễn viên.

Diệp Bảo Ngọc - "Đêm đô thị": 

 

{keywords}
Cũng trong tập đầu tiên cuả Trời sinh một cặp, diễn viên - đạo diễn nghệ thuật Đỗ An khiến 3 vị đội trưởng bất ngờ với giọng hát trầm ấm, sáng ở những nốt cao trong tiết mục Cơn mơ băng giá. 
{keywords}
Đỗ An cho biết không mời bà xã Lê Thúy lên sân khấu để minh họa cho tiết mục của mình: "Tôi sẽ không sử dụng chiêu trò đó, Thúy sẽ ngồi phía dưới làm khán giả cổ vũ tôi thôi. Chưa kể, để vợ lên sân khấu lỡ cô ấy gặp sự cố thì tôi sẽ không tập trung tinh thần để hoàn thành nốt tiết mục của mình đâu”. Cuối cùng giám khảo Huy Tuấn đã chọn thí sinh Đỗ An về đội Quốc Thiên.
{keywords}
Lựa chọn ca khúc từng đạt vị trí số một tại 26 quốc gia - La La La, Thái Sơn không chỉ khéo léo khoe sở trường beatbox của mình mà còn khiến nhiều người ngạc nhiên về chất giọng thực lực của bản thân. Thái Sơn khiến các vị đội trưởng bất ngờ khi nói mình đã sử dụng chính các âm thanh từ miệng như vocal để làm âm thanh du dương hơn, tiếng trống, guitar điện… để tự hòa âm phối khí cho ca khúc La La La.
{keywords}
Ngọc Châu ghi điểm với phần trình diễn "tốt khoe xấu che" và điệu tango hút mắt qua ca khúc của Mỹ Tâm - Tình xót xa thôi. Uyên Linh đã ví von nếu cô nàng kết hợp cùng mình sẽ giống như là Jennifer Lopez và Shakira phiên bản Việt. Cuối cùng Ngọc Châu lại chọn về đội Ái Phương sau khi nghe những lời tâm sự từ nữ ca sĩ.
{keywords}
Đình Lộc khéo léo khoe chất giọng dày và vũ đạo chuyên nghiệp qua ca khúc My baby với sự hỗ trợ của bà xã Xuân Thảo. Đình Lộc chia sẻ lý do đến với Trời sinh một cặp là muốn thử sức ở một vị trí mới - vừa nhảy vừa hát. Đứng trước một thí sinh nổi trội về vũ đạo, cả ba vị đội trưởng đều đắn đo. Giám khảo Huy Tuấn chọn Đình Lộc về với đội Quốc Thiên theo đúng mong muốn của anh trước đó.
{keywords}
Thể hiện bản mashup Từ đó - Bước đến bên em, Trần Phong khiến nhiều người bất ngờ khi khoe “tài lẻ” đánh đàn guitar ngay trên sân khấu của chương trình Trời sinh một cặp. 
{keywords}
Uyên Linh lên tiếng "giành giật" khiến nhạc sĩ Huy Tuấn lên tiếng: "Anh biết lịch sử guitar của em rồi, em là dũng sĩ diệt guitarist”. Bối rối với câu nói của đàn anh, nữ ca sĩ ngay sau đó gọi nhầm tên Trần Phong là Dũng. Đưa ra kết quả cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn phải thừa nhận: “Nếu đã là Dũng mà còn biết chơi guitar thì là của Uyên Linh hết”. Như vậy Trần Phong chính là thí sinh tiếp theo về với đội Uyên Linh trong tuần này.

Đêm đô thị - Diệp Bảo Ngọc:

Ngân An - Thanh Nhàn

Ảnh: Nguyễn Thành

Diệp Bảo Ngọc diện cây trắng ra mắt phim mới

Diệp Bảo Ngọc diện cây trắng ra mắt phim mới

Vai nữ chính của Diệp Bảo Ngọc trong phim là thử thách về diễn xuất đầy ma mị và giằng xé nội tâm. Cô cho biết rất hào hứng với vai diễn này.