Đài truyền hình Việt Nam vừa tổ chức họp báo thông báo về chương trình truyền hình Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4. BTV Thu Thuỷ - Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí VTV chia sẻ, chương trình Người phụ nữ hạnh phúc đã trải qua 3 mùa phát sóng với hơn 150 chương trình, cũng chính là hơn 150 câu chuyện, cảm xúc của những người phụ nữ khác nhau, từ những người nổi tiếng như Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… đến những phụ nữ đời thường như giáo viên, thợ cắt tóc, đầu bếp, công nhân…

{keywords}
BTV Thu Thuỷ

"Dưới sự dẫn dắt ấm áp, sinh động của các MC, sự trải lòng chân tình và tin tưởng của nhân vật, chương trình đã tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống mà ở đó, những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ đã được tôn vinh. Người phụ nữ hạnh phúc có thể nói là một series chương trình truyền hình thực tế về Phụ nữ Việt Nam, với thông điệp giàu tính nhân văn và lan tỏa -  mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc", BTV Thu Thuỷ chia sẻ.

Góp mặt trong chuỗi chương trình này có NSƯT Thuý Ngần, NSƯT Minh Thu, diễn viên Hoàng Yến, ca sĩ Lương Hải Yến, diễn viên Hoa Thuý, Trang Moon, Chef Quế Sa, Á hậu Tú Anh,...

{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến. 

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Hoàng Yến cho rằng chỉ những ai luôn luôn được hạnh phúc mới được mời tham gia chương trình này. Chính vì vậy chị đã bật cười khi được mời bởi cuộc đời Hoàng Yến quá nhiều thăng trầm. "Thêm vào đó, hiện tại tình cảm riêng tư của tôi cũng đang có vấn đề không vui nên tôi trộm nghĩ sẽ từ chối tham gia chương trình này. Nhưng cũng tế nhị tôi nói cho mình suy nghĩ thêm chút rồi sẽ trả lời. Và tôi suy nghĩ, tôi lấy giấy bút ra viết xem hiện tại mình đang có những niềm vui nào, những nỗi buồn gì. Trong quá khứ mình đã thất bại trong cuộc sống ra sao, mình đã đi qua bão giông của cuộc đời để có những thành công nhiều ít thế nào.

Tôi thấy mình có toàn hạnh phúc thôi, những niềm vui, thành tựu, may mắn mang tới niềm hạnh phúc là tất nhiên rồi, còn những sóng gió cuộc đời, những khổ đau đã tới cũng cho tôi thêm bản lĩnh làm người, đó còn là niềm hạnh phúc lớn hơn.

Và điều quan trọng hơn nữa ngoài chồng, tôi còn có một người mẹ yêu thương con nhất mực, một đàn con ngoan luôn lắng nghe từng nhịp thở của tôi và hàng ngàn cô gái là mẹ bỉm sữa luôn hướng về tôi cùng tôi chia sẻ cuộc sống hàng ngày, để tôi giúp họ kiến tạo cuộc sống hạnh phúc. Họ cần tôi truyền cảm hứng cho họ nên không có lý do gì để tôi không nhận lời", nữ diễn viên chia sẻ.

Hoàng Yến nói thêm: "Thật ra hạnh phúc cũng là một thứ rất xa xỉ nếu như con người đặt tham vọng quá lớn vào khái niệm ấy. Còn với Yến được sinh ra được sống làm người đã là một niềm hạnh phúc lớn lao rồi. Con người chúng ta thường mơ ước hạnh phúc, khát khao hạnh phúc và đi tìm nó cả đời, mải miết mà vẫn không cảm nhận được hạnh phúc dù đôi khi nó đã và đang ở bên mình từ lâu lắm rồi. Hạnh phúc của tôi đơn giản lắm. Tôi cảm nhận được nó từ những điều nhỏ nhất. Được nói được cười, được sống và làm những điều mình muốn, được yêu thương, đó là hạnh phúc vô bờ rồi".

Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4 sẽ phát sóng số đầu tiên vào 23h ngày 6/6/2020 trên VTV3 với nhân vật mở màn là Á hậu Huyền My. Chọn một một cô gái trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm hạnh phúc theo cách mà nhiều khán giả vẫn nghĩ nhưng BTC tin rằng Huyền My có những chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Tình Lê

Hoàng Yến: 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và cú sốc sinh con tuổi 40

Hoàng Yến: 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và cú sốc sinh con tuổi 40

Không nghĩ mình có con ở tuổi 40 nhưng cuối cùng, sau giây phút bất ngờ được làm mẹ lần nữa là chuỗi ngày sống trong lo lắng và sợ hãi của Hoàng Yến.