Tập 6 của Sao nhập ngũ 2020 mở đầu với bài học vượt tường bằng sào đẩy còn đang dang dở ở tập trước. Diệu Nhi, Kỳ Duyên là những chiến sĩ đầu tiên thử sức với nhiệm vụ này, nhưng độ khó hóa ra lớn hơn các cô nàng tưởng tượng. Dù đều là những người rất khỏe nhưng Diệu Nhi, Kỳ Duyên lần lượt thất bại trong lần luyện tập đầu.

Tuy nhiên khi bước vào hội thao, nếu như Nam Thư gây nuối tiếc vì gặp chấn thương nên phải bỏ lỡ phần thi này thì Diệu Nhi lại gây bất ngờ hơn cả.

Ở những phần luyện tập trước, Diệu Nhi khiến mọi người lo lắng khi cô không thể hoàn thành tốt thử thách này. Tuy nhiên, khi bước vào hội thao, Diệu Nhi lại leo nhanh thoăn thoắt và trở thành người có thành tích tốt nhất, đạt điểm 9.

{keywords}
Diệu Nhi tiếp tục gây hài khi tiết lộ từng phi dao rọc giấy vào người yêu cũ.

Tiếp đến, cả 6 cô gái được bước đến phần luyện tập phóng phi tiêu. Khi được chỉ huy hỏi ai đã từng có kinh nghiệm phóng tiêu, Diệu Nhi lại khiến tất cả mọi người phải bật cười khi tiết lộ từng phóng dao rọc giấy vào người yêu cũ với nguyên nhân là chia tay không lý do. Nữ diễn viên cũng hài hước nói thêm 'nếu phóng trúng thì hôm nay tôi đã không đứng ở đây'. 

Sau màn tập luyện, Khánh Vân là người thực hiện tốt nhất. Sau đó 6 cô gái được chia thành 3 nhóm bước vào thử thách phi tiêu. Dù cả hai đang bị chấn thương nhưng Khánh Vân và Nam Thư lại có thành tích khá tốt và được khen ngợi. Kết quả cuối cùng, đội Diệu Nhi - Hậu Hoàng xếp thứ nhất, tiếp đến là đội của Khánh Vân - Nam Thư. Đội Kỳ Duyên - Dương Hoàng Yến dù rất cố gắng nhưng vẫn để sót mục tiêu và xếp ở vị trí cuối cùng. 

{keywords}
Các cô gái có những giây phút giải lao vui vẻ sau khi luyện tập căng thẳng. 

Sau cùng dàn mỹ nhân sẽ tiếp tục với nội dung leo dây ngang. Ngay từ lúc xem các đồng chí chiến sĩ làm mẫu, ai nấy đều cảm nhận được nội dung bài học này không hề 'dễ thở' chút nào. Diệu Nhi lại tiếp tục là người được thử sức đầu tiên, cô đã cố gắng hết sức để leo qua một cách đầy vất vả. Do vết chấn thương ngày càng nặng nên Nam Thư tiếp tục phải nghỉ ngơi và không được hoạt động cùng mọi người. Việc này khiến cho nữ diễn viên vô cùng bứt rứt. 

T.K

Nam Thư bị chấn thương khi luyện võ tại 'Sao nhập ngũ'

Nam Thư bị chấn thương khi luyện võ tại 'Sao nhập ngũ'

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đánh võ, Nam Thư bị thương trong lúc chạy về địa điểm tập kết, tuy nhiên cô vẫn cố gắng tham gia vào các nhiệm vụ khác của chương trình.