Tiếp theo diễn biến ở tập trước Sao nhập ngũ, các cô gái tiếp tục với thử thách giải cứu đồng đội bị thương. Vì có quá nhiều sào huyệt hiểm trở, nhóm của Kỳ Duyên đã nghĩ ra cách cõng Hậu Hoàng thay vì để nằm trên cán mang về. Dù rất vất vả những cả 2 đội đều đã về đích an toàn và được chỉ huy khen gợi vì đã rất cố gắng.

Ở thứ thách trước, vì thua cuộc nên nhóm của Nam Thư, Diệu Nhi và Hậu Hoàng bị phạt sẽ phải đi tắm và dọn chuồng heo trong quân ngũ. Dù bị phạt nhưng các cô gái vẫn rất tự tin và thoải mái. Do lần đầu phải làm công việc này nên Diệu Nhi rất hoang mang. Vì xịt nước quá mạnh, nữ diễn viên nhiều lần để xịt nước bắn vào người.

Trong khi đó, các cô gái còn lại gồm Kỳ Duyên, Hoàng Yến và Khánh Vân được thưởng xuống căng tin ăn uống, nghỉ ngơi vì thắng thử thách. 

{keywords}

Hết ngày thứ năm huấn luyện tại lữ đoàn, mũi trưởng Long đã đề nghị tất cả mọi người cùng ngồi xuống, sinh hoạt đội. Tại đây, anh chia sẻ ban đầu nhận các chiến sĩ mới về mũi đã rất lo lắng vì sợ mọi người không thể sớm tiếp nhận cuộc sống quân ngũ đầy khó khăn. Thế nhưng đến ngày hôm nay, khi các chiến sĩ mới chủ động chia người ngồi xen kẽ với các chiến sĩ cũ, trong các buổi huấn luyện tuy khó khăn nhưng luôn giúp đỡ nhau, tìm niềm vui chia sẻ, anh đã rất vui mừng.

Sau 5 ngày tập luyện, kết quả tiếp tục có nhiều sự thay đổi khi Khánh Vân và Kỳ Duyên vươn lên dẫn đầu với 24,5 điểm. 

{keywords}

Chỉ còn 2 ngày nữa là kết thúc đợt huấn luyện, 6 cô gái chính thức bước vào thử thách nặng nhất và cũng khó khăn nhất là hành quân. Phải di chuyển một quãng đường dài và phải mang theo hành lý rất nặng trên vai, thử thách này đã khiến cho tất cả lo sợ, kiệt sức.

Trích đoạn tập 14 'Sao nhập ngũ'

T.K

Diệu Nhi và những màn 'tấu hài' gây cười trong 'Sao nhập ngũ'

Diệu Nhi và những màn 'tấu hài' gây cười trong 'Sao nhập ngũ'

Diệu Nhi thật sự là 'cây hài' có một không hai trong 'Sao nhập ngũ' khiến người xem liên tục 'cười đau bụng' vì những hành động ngây ngô của mình.