Đỗ Mỹ Linh khóc tức tưởi và bị trầy đỏ tay trong thử thách đu dây và thu thập trứng:

 

{keywords}
Kết thúc chặng đua Phú Yên, các đội chơi tiếp tục đến với thành phố du lịch Đà Lạt. Mở đầu chặng đua, các thí sinh đạp xe đạp đôi từ hồ Xuân Hương đến một khu du lịch để làm thử thách Vượt rào. Các đội chơi bày tỏ cảm xúc bất lực vì đạp xe đạp đôi lần này không còn lãng mạn như thường lệ phải di chuyển khá xa để hoàn thành lộ trình.

 

{keywords}
Trong khi nhiều đội thực hiện lộ trình khá êm xuôi thì đội Xanh Dương gặp sự cố lạc đường nên rơi từ vị trí dẫn đầu xuống áp chót. Cùng với Xanh Dương thì đội Nâu gặp sự cố tuột xích, vì Bình An có kinh nghiệm đi xe đạp đôi nên biết được đây là sự cố thường gặp, nhưng không may điều đó đã vận ngay vào đội Nâu. Riêng đội Xám đã vi phạm luật giao thông khi nhờ xe máy khác kéo xe đạp đi.

 

{keywords}
Thử thách Vượt rào “Ai thích leo cây?” yêu cầu thành viên vượt rào hoàn thành 5 thử thách nhiều cấp độ để thu thập 8/12 quả trứng nguyên vẹn. Đây là lần đầu tiên trong 7 chặng Mỹ Linh đại diện làm Vượt rào. Vì thế cũng gây không ít khó khăn cho cô nàng khi phải thực hiện những thử thách đu dây mạo hiểm. Hoa hậu vừa làm vừa khóc vì tay yếu không đủ sức lực để leo lên cao, khiến đồng đội Xuân Tiền phải động viên.

 

{keywords}
Kết thúc Vượt rào, các đội chơi tiếp tục thực hiện Lựa chọn kép. Nếu chọn Sút, đội chơi đá vào gôn 3/6 quả bóng. Nếu chọn Ném, đội chơi có 5 phút để ném vòng đúng vị trí yêu cầu. Nếu không hoàn thành thì sẽ bị phạt 15 phút. Đội Nâu gặp khó khăn vì quả bóng nhựa bị gió cản nên quyết định thay đổi nhiệm vụ. Tiếp đó đội Hồng và Xám cũng đổi qua Ném vì thực hiện Sút thất bại nhiều lần. Trong khi đó, những cú sút bách phát bách trúng của Lê Xuân Tiền khiến Xanh Dương bứt phá vươn lên vị trí an toàn.

 

{keywords}
Cuối cùng Rào cản cũng đã xuất hiện trong Cuộc đua kỳ thú 2019. Đội Hồng hoàn thành Lựa chọn kép đầu tiên nên có quyền cản một đội khác, đội bị cản sẽ phải quay lại làm nốt Lựa chọn kép còn lại. Đội Xám là đội chơi bị cản vì đội Hồng nghĩ đội Xám chắc chắn sẽ vượt qua tuy tốn nhiều thời gian.

 

{keywords}
Tuy bị cản nhưng Johnny vô cùng thích thú vì hình của mình đẹp. Anh chàng nhanh chóng thay đổi cảm xúc sang bực mình vì mất động lực quay lại đá bóng. Sau khi cản Xám thì đội Hồng ngay lập tức bị “quả báo” (theo lời Mlee) là lạc đường khá xa.

 

{keywords}
Tiếp theo, các đội chơi thực hiện thử thách Vượt hầm hoả xa, 2 thành viên buộc chân vào nhau đi qua đường hầm tối và đoán những con vật xuất hiện trong hầm. Tất cả các đội thể hiện sự sợ hãi khi phải tìm kiếm con vật gì đó trong bóng tối. H’Hen Niê còn hài hước giao tiếp với chú ếch: “Excuse me! What’s your name?” (Xin lỗi! Bạn tên gì?)

 

{keywords}
Vì quá sợ hãi nên Xanh Dương đã bắt tay với Nâu để vượt qua đường hầm. Không những thế, dù vạm vỡ nhưng Xuân Tiền cũng có điểm yếu là sợ chạm vào các con vật. Ngược lại, đội Hồng dùng chiến thuật khác là ngửi trước, điều này cũng giúp Hồng vượt qua thử thách này khá nhanh.

 

{keywords}
Kết thúc chặng 7, đội Xanh Dương tiếp tục giữ vững phong độ dẫn đầu. Đội chơi phải ra về ở tập này là đội Xám vì gặp phải rào cản từ đội Hồng.

 

{keywords}
Sau tập 7, nhiều khán giả thắc mắc và nghi vấn về sự biến mất của một số thử thách ở Đà Lạt trong trailer được đăng tải trước đó. BTC chưa đưa ra phản hồi về sự việc này.

 

Cụ thể, thử thách Cưỡi đà điểu đã bị cắt đi, khán giả cho rằng đây có thể là hành vi ngược đãi động vật như chương trình đã bị tố ở tập 1 khi cho các đội thực hiện thử thách Vẽ heo. Bên cạnh đó, khán giả Đà Lạt cũng cho rằng có thử thách Bán hoa cũng đã lược bớt để đảm bảo thời lượng phát sóng.

Vũ Khoa

Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng dàn người đẹp đua nhau hở bạo trong Cuộc đua kỳ thú

Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng dàn người đẹp đua nhau hở bạo trong Cuộc đua kỳ thú

Dàn người đẹp tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" không ngại diện những trang phục ngắn hay đồ bơi khoe vòng một ngay trên sóng truyền hình.