Mở đầu buổi trò chuyện, Xuân Lan nhắc lại clip chia sẻ về các thành viên gia đình Dương Triệu Vũ mà ở đó có anh trai Hoài Linh cùng nhau khoe da ai đồi mồi nhiều hơn. “Anh Hoài Linh rất tự hào vì da đồi mồi giống mẹ, thậm chí bệnh tim giống mẹ, đau bao tử giống bố. Con người mà ai chẳng có bệnh, ai chẳng có lúc yếu”, Dương Triệu Vũ nói.

{keywords}
Dương Triệu Vũ kể về tình cảm gia đình cùng Xuân Lan.

“Đối với tôi, cha mẹ còn ngày nào đó là hạnh phúc mà không có đồng tiền nào có thể mua được”, Dương Triệu Vũ chia sẻ. 

Chia sẻ về những ngày đầu năm mới của gia đình mình khi còn ở Mỹ, Dương Triệu Vũ hồ hởi khoe những lúc ấy tất cả mọi người cùng nhau sum vầy, nấu bánh chưng, mặc áo dài mừng tuổi cha mẹ. Còn ở Việt Nam hiện tại những ngày đầu năm mới mọi người cũng cùng nhau đoàn tụ với những người thân yêu. Em trai Hoài Linh cũng cho rằng, anh học được bố mẹ những giá trị quý giá như “đồng tiền không làm cho cuộc sống hạnh phúc hơn”.

{keywords}
Nam ca sĩ bồi hồi nhớ về khoảng thời gian gia đình khó khăn thời nhỏ.

Dương Triệu Vũ kể: “Ngày xưa gia đình tôi rất giàu, lúc sinh anh Hoài Linh nhà tôi có đến mấy chiếc xe hơi nhưng sau đó lại mất tất cả, đến khi sinh tôi ra lại ở trong một cái chuồng heo”. Dù sinh khi gia đình đang khó khăn nhưng nam ca sĩ không bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nền nếp, Dương Triệu Vũ cho rằng tài sản lớn nhất mà anh nhận được đó chính là sự giáo dục của bố mẹ. Ngày gia đình qua Mỹ định cư, chỉ có cuốn nhật ký và 150 USD. 

Cuối chương trình, Xuân Lan và Dương Triệu Vũ nhắn gửi hãy trao cho bố mẹ những lời yêu thương dù biết rằng văn hóa Việt Nam hơi ngại thể hiện. Đặc biệt trong năm 2020, Covid-19 hoành hành thì ở Việt Nam, mọi người được làm việc, được sum vầy và nhìn thấy nhau đó đã là hạnh phúc. 

T.K

Hoài Linh chụp ảnh vui vẻ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

Hoài Linh chụp ảnh vui vẻ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

Trong bức hình, cả ba đều vui vẻ, thoải mái và giản dị khác hẳn với hình ảnh nghệ sĩ bóng bẩy trên sân khấu.