Trường Giang cười gượng khi bị chê không đẹp, nói khó nghe:

{keywords}
Tối 9/10, tập 1 của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 được phát sóng với sự xuất hiện quen thuộc của MC Ngô Kiến Huy và hai danh hài Trường Giang - Trấn Thành. Tuy là tập mở đầu của chương trình nhưng không có nhiều tiết mục thật sự gây cười cho khán giả. Trong 5 phần thi chỉ có 2 thí sinh mở màn và kết màn tạo được ấn tượng cho người xem.

 

{keywords}
Cô Ánh Nga – giảng viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là thí sinh mở màn cho tập 1. Phần thi của cô được đánh giá là khá tẻ nhạt, không có yếu tố bất ngờ để gây cười. Tuy nhiên, nữ thí sinh này lại gây xôn xao cộng đồng mạng vì có phần giao lưu quá dài và được nhận xét là kém duyên khi thẳng thừng chê Trường Giang.

 

{keywords}
Cụ thể, sau khi giới thiệu tên và công việc đang làm, cô Ánh Nga được Trấn Thành hỏi lý do tham gia chương trình. Nhưng nữ giảng viên lại đưa bàn tay lên từ chối trả lời và xin nam danh hài cho ít phút để gửi lời nhắn nhủ đến sinh viên việc bảo vệ môi trường.

 

{keywords}
Tiếp đến, cô Ánh Nga tiết lộ cực kì yêu thích Trấn Thành, thích tới nỗi cả gia đình, bạn bè, học trò ai cũng biết. Không những thế, cô Nga còn khiến Trấn Thành ngượng ngùng khi cho biết: “Con trai cô 30 tuổi, nó thích vợ cháu. Phòng ngủ của nó không treo ảnh cưới mà treo ảnh của Hari Won. Suốt ngày bắt vợ đang bầu 7 tháng ngắm ảnh Hari để hy vọng có gì đó giống Hari”.

 

{keywords}
Sau khi hết lời bày tỏ lòng ngưỡng mộ vợ chồng Trấn Thành, nữ thí sinh quay sang thừa nhận việc mình chưa thích Trường Giang. Tự nhận là người trung thực, cô Ánh Nga cho biết hai lý do khiến mình chưa thích nam danh hài là vì “đối với ai đó cháu đẹp trai, nhưng đối với cô cháu chưa đẹp trai” và "cháu nói tiếng Việt, cô nghe không rõ". Bị nữ thí sinh thẳng thừng chê trên sóng truyền hình, nam danh hài chỉ biết cười trừ một cách gượng gạo.

 

{keywords}
Sau đó, cô Ánh Nga lại động viên Trường Giang khi cho rằng: "Trời không lấy đi của ai tất cả mọi thứ. Có thể chưa cho cháu vẻ đẹp hình thể bên ngoài nhưng sẽ cho cháu vẻ đẹp nội tâm. Và cô tin vẻ đẹp bên trong của cháu rất tuyệt vời". Để lánh "nạn", Trường Giang phải chủ động bảo nữ giảng viên chuyển sang nói về MC Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Sau khi chương trình được đăng tải trên YouTube, nhiều khán giả tranh cãi hành động của cô Ánh Nga. Họ cho rằng dù chưa thích Trường Giang thì nữ giảng viên cũng nên giữ điều này trong lòng, không nên nói trước mặt nam nghệ sĩ. "Có hai giám khảo, một người thì cô khen lấy khen để, một người thì cô chê. Mỗi người một gu thẩm mỹ, cô thấy Trường Giang không đẹp thì có thể tạm cho qua, nhưng cô xem liveshow của Trường Giang, người ta nói giọng miền Trung để phù hợp với vai diễn, cô lại chê nói khó nghe. Có thể cô không có ý xấu nhưng như vậy không phải là trung thực mà là kém duyên đó cô ạ", một người dùng mạng viết.

 

{keywords}
Tập 1 có 5 phần thi với thời lượng là 1 tiếng nhưng riêng phần thi của cô Ánh Nga đã chiếm đến gần 18 phút. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự khó chịu và lên tiếng chỉ trích nữ giảng viên vì nói quá nhiều và có hành động thiếu tế nhị khi chê Trường Giang trên sóng truyền hình.

 

{keywords}
Hai thí sinh Hoàng Phàm và Quốc Toàn xuất hiện ở cuối chương trình đã gây cười cho khán giả cũng như hai danh hài khi vượt qua trót lọt cả 3 vòng thi chỉ với một tiếng “é”, cùng sự duyên dáng của mình. Đến vòng thi thứ 4, cả hai vẫn quyết định sử dụng lại mảng miếng này để chọc cười hai giám khảo. Vì diễn chưa ra câu chuyện cùng sự trùng lặp của kịch bản, hai thí sinh đã thất bại ở vòng này.

Phần thi của Hoàng Phàm - Quốc Toàn:

Bình Yên

Lê Dương Bảo Lâm cúi đầu xin lỗi vì liên tục hoạnh họe Hari Won

Lê Dương Bảo Lâm cúi đầu xin lỗi vì liên tục hoạnh họe Hari Won

 - Lê Dương Bảo Lâm mếu máo thừa nhận mình phải nhận quả báo vì liên tục cằn nhằn, hoạnh họe Hari Won bởi cô phát âm không rõ tiếng Việt.