- Góp mặt trong tập 11 của "Giọng ải giọng ai", Anh Đức tiếp tục được Trường Giang và Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối lời đề nghị này bằng một câu nói phũ phàng.

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh mắng thẳng mặt

Sau khi từ chối phũ phàng Anh Đức, Hiền Hồ nhận kết đắng:

{keywords}
Tại vòng Hóa thân, sau khi Phan Mạnh Quỳnh và Hiền Hồ bình luận về giọng ca số 6, Trấn Thành và Trường Giang liền muốn se duyên cho Hiền Hồ và Phan Mạnh Quỳnh vì hai người có phong cách nói chuyện rất giống nhau. Dường như biết được ý định của nam danh hài, Phan Mạnh Quỳnh lập tức cho biết mình đã có người yêu và rất xinh đẹp.

 

{keywords}
Về phía Hiền Hồ, cô cũng nói rằng chàng ca, nhạc sĩ không phải gu của cô. Được nước, A Xìn và Mười Khó tiếp tục hỏi Hiền Hồ về "gu" bạn trai, cô nàng thật thà cho biết mình thích "người hiền lành và dễ nhìn tí". Lúc này, Anh Đức tỏ ra hí hửng vì hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn mà Hiền Hồ đưa ra. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó nữ ca sĩ tiếp tục bổ sung: "Nhưng mà trừ anh Anh Đức ra", điều này khiến Anh Đức thất vọng ra mặt còn mọi người tại trường quay được dịp cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Trước đó, khi nhận xét về giọng ca bí ẩn số 2 - nữ thí sinh được chương trình giới thiệu làm nghề bán ve chai, Trấn Thành chắc nịch khẳng định: "Không có ai đi thu mua ve chai mà vẽ cái chân mày còn to hơn cái thúng" và đoán: "Cô này mặt hoa da phấn, trắng, trông có vẻ giống Hiền Hồ, chắc là hát hay".

 

{keywords}
Trường Giang cũng nghĩ cô gái này hát hay vì có thần thái tự tin. Hiền Hồ và Phan Mạnh Quỳnh cũng có cùng ý kiến đó. Riêng Puka lại nhận định thí sinh hát không hay vì âm thanh cuối phát ra hơi "the thé, bẹt bẹt". Anh Đức cũng cho rằng vẻ ngoài tự tin của cô gái là đang "gài bẫy" người chơi.

 

{keywords}
Sang đến vòng Siêu diễn, "Hot girl ve chai" ở vị trí số 2 nhép ca khúc "Làm sao em biết em buồn" của Cara. Hai đội chơi đều nghĩ đây là giọng hát hay, chỉ riêng Hiền Hồ một mực khẳng định cô gái này hát không hay.

 

{keywords}
Thế nhưng, đến vòng Lộ diện, Hiền Hồ vẫn quyết định lựa chọn giọng ca số 2. "Hot girl ve chai" lên sân khấu cùng Hiền Hồ và song ca bản hit "Rồi người thương cũng hóa người dưng". Thí sinh "tông điếc" cất giọng khiến Hiền Hồ suy sụp không dám tin vào tai mình. Dù cố gắng, nữa ca sĩ vẫn không tài nào hòa giọng cùng thí sinh khiến Trấn Thành, Anh Đức và mọi người cười ra nước mắt.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi, Phan Mạnh Quỳnh chiến thắng ở vòng cuối cùng, đem về giải thưởng 50 triệu đồng, còn Hiền Hồ "mát tay" chọn nhầm giọng ca "thảm họa" nên đành ra về tay trắng.

Lưu Hằng

Trường Giang bất lực, muốn gục ngã trước phần thi của Anh Tú

Trường Giang bất lực, muốn gục ngã trước phần thi của Anh Tú

Tuy không có màn thi xuất sắc như nhiều khách mời khác nhưng ca sĩ Anh Tú lại khiến mọi người phải ôm bụng cười trước những câu trả lời của mình tại "Nhanh như chớp".

Con gái Lê Giang bị Trấn Thành đẩy ngã sấp mặt vì mê trai

Con gái Lê Giang bị Trấn Thành đẩy ngã sấp mặt vì mê trai

Tin sao Việt 14/10: Đang vui đùa bên Trịnh Thăng Bình, diễn viên Lê Lộc bị Trấn Thành đẩy ngã dúi dụi vào bể bơi phao mini đựng đầy xốp vì tội mê trai.

Trấn Thành úp mở ý định muốn có con với Hari Won

Trấn Thành úp mở ý định muốn có con với Hari Won

 Trấn Thành đăng ảnh úp mở về ý định sinh con với Hari Won.