Eun Jung là khách mời của Quán ăn hạnh phúc tập phát sóng mới nhất. Tại đây, nữ ca sĩ mở lòng chia sẻ về đời tư, sự nghiệp của mình, đặc biệt là khoảng thời gian hoạt động cùng nhóm nhạc thần tượng T-ara.

Ở những lời nói đầu tiên tại nhà hàng, Eun Jung cho biết cô rất thích những con hẻm ở Sài Gòn. Trong lần sang Việt Nam này, bên cạnh làm việc cô còn kết hợp du lịch, dành thời gian đi dạo. Trưởng nhóm T-ara cho biết cô rất thích ẩm thực Việt Nam.

Eun Jung còn tiết lộ bí mật lúc cô còn hoạt động hát đơn dưới nghệ danh Elsie. “Elsie theo tiếng Hy Lạp là tín nghĩa, trung thành. Lúc đầu tôi hơi ngại dùng nghệ danh này vì cái tên Hahm Eun Jung đã được biết đến nhiều. Sau này các fan cũng quen và gọi tôi với cái tên mới". Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ cô có duyên với Việt Nam khi đã thăm đất nước chữ S đến 10 lần. Còn ở quê nhà, cô cũng nhiều lần thưởng thức món ăn Việt Nam và ấn tượng với phở, nem rán, chả giò,…

Trưởng nhóm T-ara chia sẻ về nghệ danh solo và những ấn tượng của mình về ẩm thực Việt Nam.

Hahm Eun Jung chia sẻ ấn tượng đầu tiên của cô đối với Việt Nam là nhiều xe máy và hình ảnh mọi người mặc áo dài, đội nón lá. “Tôi từng mặc áo dài của một nhà thiết kế nổi tiếng và học múa truyền thống Việt Nam”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước những chia sẻ của Hahm Eun Jung, Hari tiết lộ cách đây 3, 4 năm trước, khi T-ara tổ chức concert tại Việt Nam, Hari Won chính là MC song ngữ của chương trình”. Hahm Eun Jung bất ngờ và dành nhiều lời khen có cánh cho Hari Won. 

{keywords}
Eun Jung và Hari thưởng thức mòn ăn trong trò chuyện.

Trưởng nhóm T-ara cho biết thời gian gần đây, các nghệ sĩ Hàn không còn quá tạo dựng hình ảnh cá nhân hoàn hảo vì khán giả thích hình ảnh tự nhiên.

Hahm Eun Jung tiếp tục câu chuyện của mình và nhắc về T-ara. Cô cho biết nhóm nhạc ra mắt vào năm 2009 nhưng thực tế cô đã vào làng giải trí từ bé với danh hiệu Miss Little Korea. Cô trình diễn cho đến khi tham gia vào công ty quản lý T-ara.

Hahm Eun Jung khẳng định thời gian hoạt động trong T-ara là khoảng thời gian đẹp nhất của cô. Nhắc đến đây, nữ ca sĩ nhớ lại ca khúc Bo Peep Bo Peep, đây là ca khúc giúp mọi người biết đến nhóm nhiều hơn dù trước đó Time To Love luôn giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng.

“Người Hàn Quốc giúp đỡ chúng tôi bằng tấm lòng, như bố mẹ vậy. Còn với khán giả Việt Nam, thực sự chúng tôi không quan tâm thường xuyên được, nhưng các bạn luôn rất nồng nhiệt, tôi rất cảm kích", cô chia sẻ.

Hahm Eun Jung chia sẻ về quãng thời gian hoạt động cùng T-ara.

Hoạt động trong một nhóm nhạc nữ đông thành viên, Hahm Eun Jung tiết lộ từ khi còn là thực tập sinh, cô đã sống và sinh hoạt chung với mọi người.

“Bình thường khi xuất hiện, ai cũng muốn mình xinh đẹp nhất. Đôi khi sự cân bằng hơi chao đảo nhưng tôi phải làm tốt và các thành viên khác cũng vậy. Nếu cùng suy nghĩ như thế thì tất cả sẽ cũng làm tốt", Hahm Eun Jung nói.

Nói về những lần đứng trên sân khấu, Hahm Eun Jung cho biết để có 3 phút trình diễn trước khán giả, cô đã phải rất áp lực.“Dù là dùng ánh mắt hay lời bài hát thì mình cũng phải bộc lộ cảm xúc. Trong khi đó, diễn xuất đòi hỏi cường độ cao hơn. Mà tôi thì lại tham lam, mỗi thứ mang lại cho tôi một cảm giác thú vị khác nhau. Người hâm mộ muốn tôi làm gì thì tôi sẽ chiều họ thôi", cô chia sẻ.

Kể về kỷ niệm về bộ phim Dream High mà Eun Jung đảm nhiệm vai chính, Hahm Eun Jung cho biết cô rất bất ngờ khi phim được khán giả quốc tế đón nhận. Phim quay vào mùa đông, thời tiết lạnh đến mức khói bay ra khi đọc thoại. Tuy nhiên, phía đạo diễn lại yêu cầu diễn viên thể hiện không cho khán giả thấy mình đang lạnh. Để khắc phục tình trạng này, nữ ca sĩ phải ngậm đá vào miệng để khi nói chuyện không có khói thả ra. “Đó là kỷ niệm khó quên, tôi không thấy mệt mà lại thấy vui".

Diễn viên Hứa Vĩ Văn sẽ là khách mời trong tập 6 của Quán ăn hạnh phúc phát sóng ngày 14/7.

Vũ Khoa

Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa lên sóng đã gây thất vọng

Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa lên sóng đã gây thất vọng

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng nặng nề sau khi Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng tập đầu tiên.