Trong số phát sóng cuối cùng của Chị em chúng mình, Hari Won khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về câu chuyện khao khát có con nhiều năm nhưng mãi không thực hiện được. 

Hari Won cho biết bản thân từ lâu luôn khao khát có một đứa con. Nữ ca sĩ từng lên kế hoạch kiếm tiền, ổn định cuộc sống với mong muốn sau này có thể lo tốt cho tương lai của đứa bé. Sau năm 30 tuổi, những mục tiêu ấy đã thành hiện thực khi cô có thể tự mua nhà, mua xe và có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã MC Trấn Thành

{keywords}
Hari Won nhiều lần bật khóc khi chia sẻ về lý do chưa thể có con. 

Những tưởng mọi thứ tốt đẹp thì căn bệnh ung thư đã ngăn không cho cô thực hiện ước nguyện làm mẹ. "Tôi bị ung thư tử cung nên phải trải qua 2 lần phẫu thuật. Ban đầu, tôi nghĩ mọi thứ đã bình thường nhưng đến khi đi khám và được thông báo vẫn còn vết viêm bên trong. Hơn nữa, cổ tử cung của tôi đã cắt đi nhiều nên giờ rất ngắn...", cô chia sẻ.

Hari Won cho biết căn bệnh cô mắc phải không cách nào điều trị hết hoàn toàn. Cách duy nhất là cô phải khỏe ổn định, đảm bảo hệ miễn dịch tốt. Ngược lại nếu sức khỏe kém đi thì chắc chắn tế bào ung thư sẽ phát triển lại và dẫn đến vô sinh.  

Trong những ngày đối diện căn bệnh, Hari Won may mắn có được điểm tựa từ gia đình, đặc biệt là mẹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không dám chia sẻ thẳng thắn bệnh tình của mình vì sợ bà lo lắng.

{keywords}
Mẹ Hari Won dành lời động viên cô trên sóng truyền hình. 

Phía chương trình sau đó đã phát đoạn clip ghi lại những chia sẻ của bà Lee Sook Hee - mẹ ruột Hari Won dành cho cô. Trên sóng truyền hình, bà bày tỏ niềm tự hào dành cho con gái và gửi lời cảm ơn cô vì luôn là người con hiếu thảo trong gia đình. "Mẹ mong con nếu có mệt mỏi hay khó khăn gì hãy nhớ nói với mẹ. Đừng giấu mà chịu đau một mình con nhé!", bà nói. Những lời tâm tình của mẹ khiến Hari Won không khỏi nghẹn ngào. 

Hoa hậu Hương Giang bày tỏ xúc động khi lắng nghe câu chuyện của Hari Won. Cô chia sẻ: "Nếu được điều ước có người không sinh con được, tôi mong mình là trường hợp đó. Bởi hơn ai hết, tôi biết rõ bản thân không thể có cơ hội. Nhưng chị Hari thì lại khác. Tôi mong các chị đều mạnh khỏe, may mắn sớm đến để thỏa ước nguyện". 

Clip Hari Won khóc chia sẻ:

Thúy Ngọc

Hari Won ngậm ngùi tiết lộ lý do chưa thể có con với Trấn Thành

Hari Won ngậm ngùi tiết lộ lý do chưa thể có con với Trấn Thành

Hari Won nghẹn ngào chia sẻ do từng trải qua phẫu thuật tử cung, cô chưa thể có con với Trấn Thành. Nữ ca sĩ lo sợ việc mang thai sẽ không thể giữ được con và nguy hiểm cho người mẹ.