Hari Won Trịnh Thăng Bình " trêu ghẹo" nhau trên sóng truyền hình:

 

{keywords}
Tập 7 của Bố là số 1 có sự tham gia của ba đội chơi bố con nhà Thanh Lâm - Thành Danh, bố con Sa Khai - Thảo My và bố con Quốc Dũng - Lan Anh. Đến với vòng thi đầu tiên "Bố tài năng nhất" các cặp bố con đã có những tiết mục đầy ấn tượng.

 

{keywords}
Bé Thảo My khiến khán giả thích thú với mái tóc tết đặc biệt của người gốc Phi. Cô bé 10 tuổi trổ tài hát ráp cực ngầu với ca khúc "Lý cây bông rap version" cùng bố nuôi Sa Khai. Cặp bố con Thanh Lâm - Thành Danh với ca khúc "Bống bống bang bang" của nhóm 365 DaBand. Cô bé Lan Anh cùng bố biễu diễn ca khúc "Yêu đời yêu người".

 

{keywords}
Hari Won cho biết cô rất ấn tượng với nét cá tính của Thảo My. Dù mới tập luyện hai ngày nhưng cô bé đã chứng tỏ bản lĩnh sân khấu đáng gờm. Thảo My cho biết bé không thích mặt những bộ đầm yểu điệu mà chỉ thích những bộ trang phục thể thao năng động. Đến vòng thi đố vui khi bố trả lời sai Thảo My dõng dạc cho biết: "Con cảm thấy bình thường thôi. Con sẽ gỡ gạc lại điểm cho bố". Khiến khán giả trong trường quay vỗ tay đồng tình với câu nói của bé.

 

{keywords}
Trước những tranh cãi xoay quanh việc Hari phát âm sai "hổng" kiến thức cơ bản, bà xã Trấn Thành tiếp tục tỏ ra lúng túng trước câu hỏi nội dung đố vui. Liệt kê những loài động vật sống bầy đàn trong thời gian 30 giây với câu hỏi này Hari phải nhờ Trịnh Thăng Bình giải thích thế nào là "động vật sống kiểu bầy đàn". Sau khi hiểu được khái niệm Hari Won tự tin đưa ra ví dụ là loài voi. Khi nghe Trịnh Thăng Bình tuyên bố anh có thể nêu rất nhiều đáp án. Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Bình trả lời được hả? Còn bản thân Hari thì bắt đầu hơi bị mệ, áp lực rồi đó nha".

 

{keywords}
Tranh thủ cơ hội Trịnh Thăng Bình "đá xéo" đàn chị: "Chị nên mở chương trình về động vật hoang dã nhiều hơn. Bớt xem chương trình đồ ăn thức uống nha chị". Tiếp đến là câu hỏi liệt kê các động vật bò sát đến đây Hari hỏi các bé nhỏ: "Vậy dán có phải là động vật bò sát không?". Các bé hoang man nhìn nhau nhưng vẫn khẳng định là côn trùng. Đến đây Trịnh Thăng Bình chế giễu đàn chị nên về nhà coi lại chương trình động vật và sinh học nhiều hơn để biết thế nào là côn trùng, thế nào là bò sát. Hari Won lúc này chỉ biết cười trừ.

 

{keywords}
Ở vòng thi vận động mang tên "Bố khỏe nhất", bố con bé Thảo My tham gia trò chơi "Bịt mắt đập ống heo" vô cùng thú vị.

 

{keywords}
Đến vòng 4 mang tên "Bố tuyện vời nhất", bố con Thanh Lâm chọn quy đổi tiền thưởng thay vì gắp quà. Bố con Lan Anh mang về 7 món đồ chơi thì bố con Thảo My mang về 4 món đồ chơi và hai chiếc áo cặp. Kết thúc chương trình các cặp bố con đều mang về những phần quà từ chương trình.


Ngân Trần

‘Bé’ Xuân Nghi lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với 'bé' Xuân Mai

‘Bé’ Xuân Nghi lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với 'bé' Xuân Mai

– "Tôi xin khẳng định mối quan hệ giữa tôi và Mai hoàn toàn bình thường, không như những gì một số người đồn đoán chúng tôi mâu thuẫn, xích mích…", Xuân Nghi nói.