Hari Won bông đùa mình và Trường Giang là "MC dễ thương nhất trên đời":

{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu của tập 14 Nhanh như chớp, cặp đôi MC Trường Giang - Hari Won đã phối hợp ăn ý để dẫn dắt người xem đến với chương trình. Khi nam danh hài đặt câu hỏi: "Để có những số phát sóng hay, hấp dẫn cho quý vị xem thì nhờ vào đâu?", Hari Won liền đáp: "Nhờ vào MC dễ thương nhất trên đời, đó là Trường Giang và Hari Won".

 

{keywords}
Câu nói bông đùa của của nữ ca sĩ khiến Trường Giang phải cười trừ và nói: "Chưa thấy ai mà tự khen mình hết trơn". Sau đó, nam MC cũng hóm hỉnh nói giúp bạn dẫn: "Thưa quý vị, có nhiều ê kíp và một trong những ê kíp nhỏ bé đó là chúng em. Không có thì không quay hình được thôi, chứ không là gì hết". Sự tung hứng của cặp đôi tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

{keywords}
Trong tập này, khán giả được chứng kiến cuộc đối đầu của hai đội chơi gồm: S.T Sơn Thạch - Phương Lan - Thùy Anh và Osad - Khánh Vy - Viruss. Hai đội thi đấu gồm 4 vòng và đội của ca sĩ S.T đã chiến thắng áp đảo với tỉ số 3-0.

 

{keywords}
Ở tập 12, Thùy Anh từng bị chê "hổng kiến thức" khi có phần thi không tốt. Tuy nhiên, sang đến tập này, nữ diễn viên trẻ lại là một trong 2 người chơi trả lời được nhiều câu hỏi liên tiếp nhất. Cô rất hào hứng khi nhận được một số câu hỏi liên quan đến đội tuyển U23 Việt Nam. Nữ diễn viên cũng không quên tiết lộ mình rất thích cầu thủ Quang Hải. Với 6 điểm, Thùy Anh đánh bại được đối thủ Viruss, giành chiến thắng đầu tiên cho đội của mình.

 

{keywords}
Người chơi có phần thi ấn tượng nhất trong tập 14 chính là S.T Sơn Thạch và không chỉ riêng số này, mà những lần tham gia trước đây, nam ca sĩ đều có nhiều phần thi đạt được điểm số cao.

 

{keywords}
Bước vào phần thi, S.T không mất qua nhiều thời gian để vượt qua 5 câu hỏi đầu. Tưởng chừng câu hỏi ở mức 6 điểm: "Thứ gì xuất khẩu thì được, nhập khẩu thì không?" sẽ gây khó khăn cho nam ca sĩ, nhưng anh chỉ mất khoảng 4 giây để trả lời đáp án đúng: "Lời nói".

 

{keywords}
Sau khi trả lời đúng câu hỏi kế tiếp, S.T nhận được câu hỏi ở mức 7 điểm: "Thành phố nào ở miền Tây Nam Bộ được mệnh danh là Tây Đô?". Mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ nhưng nam ca sĩ lại đưa ra câu trả lời sai: "Trà Vinh". Trong khi đó, đồng đội Phương Lan lại có câu trả lời đúng: "Cần Thơ". Kết thúc phần thi, S.T ghi được 7 điểm và đây cũng là số điểm cao nhất trong 6 người chơi.

 

{keywords}
Với việc chiến thắng áp đảo 3-0, đội của S.T tiến vào vòng thi đặc biệt. Ba người chơi phải kể tên 20 loại áo trong vòng một phút. Sau khi chuông thông báo hết giờ, vì để tạo sự hồi hộp cho người chơi, MC Trường Giang đã công bố kết quả là 20 đáp án. Lúc này, cả 3 người chơi đã hò reo trong sự sung sướng, vui mừng. Thế nhưng, ăn mừng chưa được vài giây, nam danh hài đã khiến S.T phải gục ngã vì mừng hụt do kết quả chính xác chỉ có 18 đáp án.

Vòng thi đặc biệt của đội S.T Sơn Thạch:

Lưu Hằng

Á quân 'Hãy nghe tôi hát' từng khóc vì vợ hơn nhiều tuổi đòi chia tay

Á quân 'Hãy nghe tôi hát' từng khóc vì vợ hơn nhiều tuổi đòi chia tay

 - Thu Trang - vợ á quân chương trình Hãy nghe tôi hát 2018 chia sẻ Trần Vũ từng khóc trước mặt cô trong lúc yêu vì sự ngăn cản của gia đình và cô muốn chia tay.