Cuộc đua kỳ thú 2019 đang lên sóng và tiếp tục trở thành chủ đề được khán giả bàn tán qua từng tập. Mùa giải năm nay, ngoài các cặp sao nổi tiếng, đội Trắng của Á hậu Hoàng Hạnh và người mẫu Lương Gia Huy cũng gây chú ý.

Trong tập 4 lên sóng mới đây, Á hậu Hoàng Hạnh của đội Trắng tiếp tục gây tranh cãi khi nhiều người phát hiện lộ hàng trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong thử thách ướp cá, người đẹp mặc áo cổ rộng lộ vòng 1 nhạy cảm khi cúi người. 

{keywords}
Khoảnh khắc hớ hênh trên sóng truyền hình gây tranh cãi của Hoàng Hạnh.

Ngay sau khi lên sóng, hình ảnh này bị bán tán xôn xao. Khán giả cho rằng người đẹp cần phải ăn mặc kín hơn để tránh gặp phải những sự cố không đáng có. Nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng cô cố tình tạo sự chú ý. 

Chia sẻ về việc này, Á hậu Hoàng Hạnh cho biết bản thân cô cũng không hề biết gặp phải sự cố về trang phục như vậy. 

"Nếu nói tôi cố tình tạo chú ý thì oan vì không ai thích mấy scandal như vậy cả. Cuộc đua kỳ thú cũng hot không ai cố tình trong chuyện đó. Chương trình là cuộc đua vật lộn với rất nhiều thử thách hạng nặng nên sẽ có những lúc vô ý mà gặp sự cố. Tôi mới đi học bên Philippines về, khi được hỏi về việc này mới giật mình nên phải lên mạng kiếm thông tin xem lại", Hoàng Hạnh cho hay. 

Nói về việc trang phục gợi cảm khi tham gia các thử thách, người đẹp cho biết: "Nếu theo dõi suốt 4 tập của Cuộc đua kỳ thú khán giả cũng biết tôi thích mặc những trang phục rộng dễ di chuyển và tránh được ánh nắng. Trong tập 4, tôi chọn áo thun 3 lỗ bên trong và sử dụng áo khoác bên ngoài. Lúc lo làm, hoạt động mạnh nên tôi không để ý nên sự cố xảy ra, hy vọng mọi người thông cảm và không trách móc. Lần sau, tôi đi đâu, làm gì cũng sẽ cẩn trọng hơn.

Nghệ sĩ sống nhờ tình cảm của khán giả, tôi làm khán giả không vui vì sự cố của mình nên chân thành xin lỗi mọi người và mong khán giả vẫn luôn ủng hộ team Trắng. Cuộc đua kỳ thú cũng giúp tôi trưởng thành hơn, biết lắng nghe và thay đổi bản thân", Hoàng Hạnh chia sẻ thêm.

{keywords}
Hoàng Hạnh thường chọn những trang phục rộng, thoải mái trong chương trình.


Cũng trong tập 4, Hoàng Hạnh nhận nhiều chỉ trích vì bị tố chơi gian. Chia sẻ về việc này, người đẹp phủ nhận và cho biết mỗi đội chơi đều có sự giám sát kỹ của BTC. 

"Ngay khi vừa tới nơi, tôi đã nhìn kỹ con đường mình sẽ đi để đến chỗ đập niêu nên ước chừng được số bước chân sẽ đi nên hoàn thành công việc thuận lợi. Khăn bịt mắt khá to, dày và do chính BTC buộc và kiểm tra nhiều lần để đảm bảo sự công bằng nên không có chuyện tôi nhìn thấy đường đi.

Còn việc mặt ngước lên cao là điều bình thường, khi nào cần suy nghĩ khi đó tôi thường ngửa mặt lên để tập trung và đó chỉ là quán tính của bản thân", người đẹp nói.

{keywords}
Đội trắng của Hoàng Hạnh và Lương Gia Huy tại Cuộc đua kỳ thú 2019.

Trước đó, đội Trắng của Hoàng Hạnh và Lương Gia Huy khiến khán giả phản ứng vì liên tục xảy ra tranh cãi. Hoàng Hạnh cũng cho biết lý do vì cả hai chưa hiểu nhau ở những tập đầu nên không may xảy ra điều không đáng có này. 

Mời xem video tự tạo của bài viết:

T.N

Hoàng Hạnh nói về việc bị tố 'chơi bẩn' và thi Cuộc đua kỳ thú bằng tiền đại gia

Hoàng Hạnh nói về việc bị tố 'chơi bẩn' và thi Cuộc đua kỳ thú bằng tiền đại gia

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết hoàn toàn không có chuyện ăn gian vì trước mỗi phần chơi, BTC thường kiểm tra rất kỹ để đảm bảo sự công bằng cho các đội trong mỗi thử thách.