Tập 9 show ẩm thực Ăn đi rồi kể phát sóng trên HTV, MC Đại Nghĩa, Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình và hai khách mời là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, cầu thủ Duy Mạnh đã có dịp đi dạo chơi, khám phá Sài Gòn. Show được ghi hình vào năm 2020 ở thời điểm dịch bệnh không phức tạp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi nói chuyện cộc lốc, không có chủ ngữ với người khác. Chẳng hạn khi đi mua thịt lợn cùng Trịnh Thăng Bình và Đại Nghĩa, cô liên tục nói trống không: Bây giờ mình cần mua những gì nhỉ?; Hai mươi với ba mươi nữa là còn năm mươi nghìn thôi;... Đại Nghĩa hỏi: Mua rau chưa?, Đỗ Thị Hà đáp: Mua rau rồi, à chưa chứ

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, năm nay 19 tuổi, là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất tập ghi hình show Ăn đi rồi kể. Cô đã nói chuyện trống không với người đáng tuổi chú là MC Đại Nghĩa. 

{keywords}
 Đỗ Thị Hà đeo khẩu trang lộ mũi.

Sau khi tập 9 lên sóng, khán giả đã phàn nàn nhiều về cách nói chuyện cộc lốc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Các bình luận phổ biến như: Ăn nói với đàn anh, thân gì thì thân nhưng đây là đi quay show mà; Nói chuyện cộc lốc thật, không chủ ngữ vị ngữ gì, chán thật; Hoa hậu thì nói chuyện không dạ thưa gì hết à; Không phải riêng gì hoa hậu đâu, người bình thường khi nói chuyện với người lớn nên xưng hô lịch sự cho phải phép vì bạn nhỏ tuổi hơn họ...

Bên cạnh đó, khán giả cũng chỉ ra Hoa hậu Đỗ Thị Hà đeo khẩu trang không đúng cách, lộ hẳn phần mũi. Một bình luận hài hước: "Chắc sợ đeo kín hoa hậu mất đẹp". 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chưa có hoạt động nổi bật. Cô hầu như chỉ thay đổi hình ảnh, chụp ảnh thời trang. Lần gần nhất, Đỗ Thị Hà khởi động dự án nhân ái bằng việc đi khảo sát các địa phương khó khăn tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam để tìm phương án thực hiện dự án trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Loan Cẩm

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu tung ảnh bikini sau 6 tháng đăng quang

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu tung ảnh bikini sau 6 tháng đăng quang

Tròn nửa năm sau khi đang quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh bikini hoạ tiết da rắn khoe body cực nóng bỏng và đôi chân 1,11 m.