Chương trình Thanh xuân tươi đẹp với chủ đề Thương lắm tóc dài ơi, phát sóng tối 5/3 trên VTV1 sẽ gửi đến khán giả những câu chuyện xoay quanh các kỷ vật, ký ức gợi nhớ về hình ảnh người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người: vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua nhiều góc nhìn, người phụ nữ với những thành công, hạnh phúc của riêng mình trong nhiều lĩnh vực và đặc biệt là câu chuyện xúc động về Mẹ. Tham gia chương trình có hoa hậu Ngô Phương Lan, ca sĩ Mỹ Dung, Hoàng Bách,... cùng sự dẫn dắt của MC Anh Tuấn.

{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Ban tổ chức cho biết, có rất nhiều câu chuyện hay, ký ức thú vị và xúc động khi các khách mời kể về Mẹ - người phụ nữ đầu tiên của mình. Đó là câu chuyện hài hước thú vị của về sở thích “sưu tầm máy hút bụi” của mẹ hoa hậu Ngô Phương Lan. Đó còn là sự xúc động khi nói về mẹ - người luôn chăm lo từng đường đi nước bước, lo cho con từng cái áo, cái khẩu trang của VĐV Thanh Nhã và MC Anh Tuấn hay câu chuyện đầy cảm động về má của nhiếp ảnh gia Minh Hoà - người đã không cho bác sĩ cắt bớt một ngón tay của con khi anh Hoà sinh ra với bàn tay 6 ngón. Đó còn là câu chuyện “không vâng lời mẹ” của ca sĩ Mỹ Dung khi tham gia một cuộc thi hát. Qua đây, khán giả còn được biết ca sĩ Mỹ Dung đã suýt nữa trở thành tiếp viên hàng không theo mong ước của mẹ.

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh. 

Bên cạnh những chia sẻ của khách mời, chùm ca khúc của hiện tại nhưng mang đậm màu sắc hồi tưởng như Mây, Em về tinh khôi, Thương lắm tóc dài ơi, Mẹ, con đã về, Một tình yêu hay Ngày đẹp tươi… và những tiết mục ngẫu hứng qua giọng ca của Phương Thanh, Mỹ Dung, Hoàng Bách, Hoàng Hải, Lê Việt Anh, Anh Phong góp phần đưa người xem về mạch cảm xúc ký ức vấn vương về những người phụ nữ ở xung quanh mình, từ đó thêm yêu và trân trọng họ nhiều hơn.

Ngô Phương Lan trong 'Cuộc hẹn cuối tuần'

Tình Lê

Hoa hậu Ngô Phương Lan ngày càng gợi cảm

Hoa hậu Ngô Phương Lan ngày càng gợi cảm

Sau 15 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, nhan sắc của Ngô Phương Lan vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.