Video Hoài Linh lên tiếng xin rút khỏi "Thách thức danh hài"

Cuối video giải trình công tác từ thiện, Hoài Linh bất ngờ xin lỗi nhà sản xuất chương trình Thách thức danh hài. Anh nói: "Cảm ơn các bạn thương mến và mời tôi tham gia chương trình Thách thức danh hài. Nhưng qua sự việc này, tôi xin các bạn cho tôi được rút ra khỏi chương trình. Tôi không muốn gây ảnh hưởng đến chương trình này. Xin chúc chương trình Thách thức danh hài mùa mới có thật nhiều tiết mục hay gửi đến khán giả khắp nơi".

Như vậy, giám khảo chính của chương trình Thách thức danh hài hiện chỉ còn danh hài Minh Nhí. Vị trí MC chương trình kế nhiệm Ngô Kiến Huy cũng chưa được tiết lộ.

Trước đó, Fanpage chính thức chương trình Thách thức danh hài thông báo NSƯT Hoài Linh và danh hài Minh Nhí là 2 giám khảo chính của mùa 2021. Đây là quyết định táo bạo vì nhà sản xuất muốn Thách thức danh hài mùa thứ 7 được "thay máu" từ giám khảo đến MC ngay cả khi bộ ba Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy vẫn ăn khách số một. 

Vì thế, nhà sản xuất chương trình đã thuyết phục Hoài Linh vào đầu tháng 4/2021 và anh đồng ý. Cát-sê của danh hài được giữ bí mật.

{keywords}
Hoài Linh vốn đắt show làm giám khảo.

Khi Hoài Linh xảy ra lùm xùm giữ 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ thiện trong 6 tháng, một bộ phận khán giả liên tục gây áp lực, yêu cầu nhà sản xuất Thách thức danh hài loại bỏ Hoài Linh ra khỏi vị trí giám khảo. Thời điểm đó, đạo diễn Khương Dừa cho biết: "Ê-kíp đang cân nhắc và xem xét. Việc này liên quan nhiều vấn đề nên chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý, chưa thể có được quyết định cuối cùng". Bên cạnh đó, kế hoạch casting chương trình phải hoãn lại vì dịch bệnh.

Sau đó, ông Bửu Điền - nhà sản xuất chương trình Thách thức danh hài, chia sẻ trong một đoạn trò chuyện với khán giả: "Đang chờ dịch dã xem sao, tôi mới bàn với Khương Dừa, phải hoãn casting. Hai ghế giám khảo phải tính lại, Hoài Linh chắc bây giờ không có tinh thần, Hoài Linh buồn đâu có làm được. Khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo bà con". 

Thách thức danh hài là chương trình truyền hình được tổ chức thường niên. Năm 2020, chương trình lần đầu phải hoãn tổ chức do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo nhà sản xuất, việc hoãn lại một năm cũng tạo cho những “cây hài” còn lưu lạc trên mọi miền đất nước có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn.

Hoài Linh từng là một trong những nghệ sĩ đắt show ngồi ghế nóng bậc nhất showbiz Việt. Anh ngồi ghế nóng các chương trình như Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Người bí ẩn, Ơn giời! Cậu đây rồi, Vietnam’s Got Talent,… chưa kể vai trò MC một số chương trình khác. 

Cẩm Loan 

Hoài Linh xin lỗi và giải trình việc chậm trễ 14 tỷ tiền từ thiện

Hoài Linh xin lỗi và giải trình việc chậm trễ 14 tỷ tiền từ thiện

Trong video, danh hài Hoài Linh nói rằng vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan khiến anh chậm trễ thực hiện hoạt động từ thiện. Anh xin lỗi khán giả, muốn giãi bày lòng mình.