Học trò Cẩm Ly gây bất ngờ tại ‘Giọng ải giọng ai’:

Tập 14 của chương trình Giọng ải giọng ai có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình, Cao Thái Sơn cùng hai Á hậu Lệ Hằng và Hà Thu.

{keywords}
Trấn Thành hài hước giới thiệu Cao Thái Sơn là “đại gia bất động sản”.

Ở vòng đầu tiên, cô gái số 1 gây chú ý vì sở hữu ngoại hình cá tính. Trấn Thành, Trường Giang đồng quan điểm khi một mực khẳng định: “70% đây là thí sinh hát dở”. Trái lại, Cao Thái Sơn và Á hậu Lệ Hằng lại cho rằng nữ thí sinh là người hát hay.

Đến vòng 2, phần biểu diễn chớp nhoáng của nữ thí sinh khiến dàn khách mời thêm chắc chắn về khả năng hát dở của cô nàng. Tuy nhiên, trái với dự đoán ban đầu, cô gái số 1 lại bộc lộ giọng hát cao, cảm xúc khi thể hiện ca khúc Hương ngọc lan.

{keywords}
Học trò Cẩm Ly gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc “Hương ngọc lan” với chất giọng cao vút.

Sau phần biểu diễn, Trấn Thành chỉ biết cúi đầu thể hiện sự tiếc nuối. Các khách mời càng bất ngờ hơn khi thí sinh tiết lộ mình là Phương Quyên, từng là học trò của Cẩm Ly tại The Voice Kids 2014. Thậm chí cô nàng đã từng diễn chung với Trường Giang trong liveshow của Cẩm Ly.

Tham gia cuộc thi khi mới 12 tuổi, đến nay cô vẫn tiếp tục theo đuổi ca hát và trở thành sinh viên Nhạc viện. Lỡ loại nhầm học trò của đàn chị, Trấn Thành đích thân lên sân khấu gửi tặng 2 triệu đồng để ủng hộ tinh thần thí sinh.

Cao Thái Sơn, Trịnh Thăng Bình cùng chọn nhầm thí sinh hát dở.

Trong tập phát sóng này, cả hai đội chơi đã liên tiếp loại đi 3 giọng hát hay chỉ sau 2 vòng thi. Hai chủ nhà Trấn Thành và Trường Giang liên tục dự cảm không lành về phần song ca của các khách mời.

Cao Thái Sơn đã quyết định song ca cùng thí sinh số 3 ngay từ vòng đầu tiên. Tuy nhiên, quyết định vội vàng này của anh đã mang lại một màn song ca hài hước. Nam thí sinh hát lệch tông, trật nhịp đến nỗi giọng ca “Bình yên nhé” phải lên tiếng: “Em cứ đọc rap đi để anh hát cho”.

Trịnh Thăng Bình cũng không may mắn ở màn song ca này. Tuy khẳng định số 7 hát hay, nhưng cuối cùng nam ca sĩ lại chọn cô gái số 6 song ca chỉ vì: “Số 6 cười dễ thương”. Kết quả là ca khúc “Cho anh xin thêm một phút” bị biến tấu khiến người nghe quên luôn cả bản gốc.

Kết thúc chương trình, hai ca sĩ khách mời đều ngậm ngùi khi ra về tay trắng. Riêng Cao Thái Sơn là nghệ sĩ tiếp theo ghi tên mình vào danh sách khách mời thua 3 vòng liên tiếp của chương trình.

Thanh Uyên

Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc Liêu Hà Trinh về chồng sắp cưới

Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc Liêu Hà Trinh về chồng sắp cưới

Trấn Thành, Trường Giang vô tư tiết lộ về mối quan hệ của Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới tại “Giọng ải giọng ai” tập 13.