Chàng hotboy ảo thuật đã biến 1 tờ tiền thành cả hộp tiền đầy ắp khiến Lý Nhã Kỳ chỉ muốn... bắt về nuôi. 

Với chủ đề Ảo thuật của những giấc mơ, đêm bán kết cuối cùng của chương trình Ảo thuật siêu phàm đã mang đến những câu chuyện huyền diệu, đầy cảm xúc về ảo thuật mà ở đó các thí sinh được tự do thể hiện tư duy sáng tạo phong phú của mình đối với bộ môn ảo thuật.

Trong đêm thi này, thí sinh Trần Anh Đức (nghệ danh Đức Joker) đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Với câu chuyện về giấc mơ tỉ phú, Anh Đức hóa thành một “Mr Bitcoin”, trong đó đề cập một chủ đề đang rất nóng là đồng tiền ảo. Với tài biến hóa của Anh Đức, sân khấu Ảo thuật siêu phàm ngập tràn trong tiền, từ tiền xu, tiền vàng cho đến tiền giấy… Cả khán giả và ban giám khảo đều phải ngạc nhiên, thích thú khi chỉ cần búng khẽ một cái, Anh Đức đã biến 1 tờ tiền thành cả hộp tiền đầy ắp hay phù phép tờ giấy trắng hóa thành tờ đô la mệnh giá 10 tỉ đồng.  

Màn trình diễn của Anh Đức

Chứng kiến màn trình diễn của Anh Đức, giám khảo Lý Nhã Kỳ kêu lên: “Nếu Anh Đức mà biến ra được 10 tỉ thật chắc tôi đưa về… nuôi luôn. Khỏi cần máy in tiền, mỗi ngày biến ra 1 tờ 10 tỉ”.

Chưa hết, nữ giám khảo xinh đẹp còn nói vui nếu “bắt” Anh Đức về nhà, cô không chỉ có tiền mà còn sở hữu một anh chàng đẹp trai tới nỗi vừa bước lên sân khấu đã khiến mọi người trầm trồ: “Trời ơi, hotboy làm ảo thuật”. 

Vòng bán kết của Ảo thuật siêu phàm cũng chứng kiến màn ảo thuật xuất sắc của Duy Anh. Lấy ý tưởng từ chuyện cổ tích Cô bé bán diêm của nhà văn Andersen, Duy Anh đã biến ước mơ của cô gái tội nghiệp thành hiện thực với những trò như biến ra bánh mỳ, cốc nước, váy dạ hội… từ hình ảnh trong những bức tranh. 

Màn trình diễn của Duy Anh

Kết quả cuối cùng, Anh Đức và Duy Anh cùng được lựa chọn vào vòng chung kết của Ảo thuật siêu phàm. Đêm thi đầu tiên của vòng Chung kết Ảo thuật siêu phàm sẽ lên sóng ngày 8/7 trên VTV3.

Ngân An

Lý Nhã Kỳ hốt hoảng khi nhận món quà nặng 100kg

Lý Nhã Kỳ hốt hoảng khi nhận món quà nặng 100kg

Tại chương trình Ảo thuật siêu phàm, được tặng con trăn nặng gần 100kg, Lý Nhã Kỳ hoảng hốt đòi đẩy món quá cho MC Nguyên Khang.

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện diễn ra vào tối 6/6, vì vậy Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi ngờ lấy cắp hột xoàn của nữ doanh nhân.

Naomi Campbell  mặc áo dài ôm eo Lý Nhã Kỳ

Naomi Campbell mặc áo dài ôm eo Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy rạng rỡ và sang trọng, hội ngộ Siêu mẫu Naomi Campbell tại một sự kiện ở Cần Thơ vào ngày 2/6.

Lý Nhã Kỳ đụng độ thiên thần nội y Victoria's Secret trên thảm đỏ

Lý Nhã Kỳ đụng độ thiên thần nội y Victoria's Secret trên thảm đỏ

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ và siêu mẫu Victoria's Secret Alessandra Ambrosio đều vô cùng nổi bật.

Lý Nhã Kỳ đổi gu áo dài, Vũ Ngọc Anh sexy hở bạo

Lý Nhã Kỳ đổi gu áo dài, Vũ Ngọc Anh sexy hở bạo

Trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 7, nếu Vũ Ngọc Anh đẹp sexy với váy đính đá thì Lý Nhã Kỳ nền nã và kín đáo trong bộ áo dài trắng thêu hoa sen trắng cầu kỳ.