Hương Giang gặp lại học trò trong Quý ông đại chiến:

{keywords}
Tập 3 của Quý ông đại chiến mùa 2 phát sóng tối 13/4 với sự tham gia của 5 chàng trai Nguyễn Việt Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Luân, Nguyễn Quốc Việt và Phạm Thế Thịnh. Cùng dàn khách mời xinh đẹp gồm Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Minh Tú, Hoàng Oanh, hot girl Mai Anh và streamer Kim Ngân, chương trình tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

{keywords}
Ngay khi bước vào vòng 1 - Khám phá, Hương Giang tiết lộ rằng cô nàng không những biết chiều cao mà biết số đo 3 vòng của anh chàng Nguyễn Việt Anh. Hóa ra chàng trai sở hữu chiều cao 1m88 từng là học trò của Hương Giang khi tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Việt Anh “đánh cắp” trái tim của các quý cô bằng nụ cười rạng rỡ và lời giới thiệu gây xao xuyến: “Một người có thể có nhiều thương vụ, nhưng với tôi, thương vụ duy nhất mà tôi đang theo đuổi đó chính là em” khiến siêu mẫu Minh Tú cũng phải ấp úng khi đối diện.

 

{keywords}
Chào sân bằng một màn trình diễn võ thuật, Nguyễn Luân thể hiện sự tự tin của mình khi tuyên bố: “Tôi là Nguyễn Luân, cao 1m87, đam mê võ thuật, có thể che chở cho tất cả các em. Và tôi cho phép tất cả các em thích tôi”. MC Thành Trung bất giác gọi tên hoa hậu Hương Giang khiến cô nàng giật mình, vỗ tay liên tục và “miễn bình luận thêm”.

 

{keywords}
“Tôi còn bị lao. Khi thấy phụ nữ đẹp ở đâu là tôi lao vào” chính là câu nói mà chàng trai Phạm Thế Thịnh đến từ Lạng Sơn dùng để đốn tim các quý cô. Không dừng lại ở đó, anh còn bổ sung rằng các quý cô hãy cẩn thận kẻo anh lao vào tim. Ngây ngất trước những câu nói ngọt ngào và dí dỏm ấy, Minh Tú tỏ ra rất thích Thế Thịnh vì nét mặt dễ thương, trông giống Hàn Quốc và “đẹp trai đến nào lòng”. Có thể nói, chương trình chính là cơ hội duy nhất để cô nàng “đường đường chính chính” ngắm trai.

 

{keywords}
Ở vòng thi thứ 2, khi được hỏi về người phụ nữ mà 5 chàng trai nhớ nhất, đa số họ đều trả lời là mẹ, bà nội và chị gái - những người thân thương trong gia đình mình. Trong đó, quý ông Thành Luân cho biết mẹ chính là người đã nuôi các con lớn thay cho cả phần người cha đã mất từ nhỏ. Câu chuyện đầy cảm động đó nhận được sự đồng cảm từ 200 quý cô và đặc biệt là MC Thành Trung.

 

{keywords}
Hương Giang che mặt khi các quý ông được yêu cầu vén áo lên để thể hiện sự mạnh mẽ về thể chất. Giữa lúc các quý cô tỏ ra vô cùng thích thú và háo hức, Lâm Vỹ Dạ đột ngột xin lỗi chồng ngay trước camera vì “tội lỗi” khiến cả khán phòng bật cười. Tuy nhiên, phản ứng của các mọi người nhanh chóng thay đổi khi các chàng trai khoe được sự vạm vỡ và thân hình khỏe khoắn của mình, đặc biệt là chàng trai số 5 Phạm Thế Thịnh. Với những màn thể hiện đầy ấn tượng chinh phục trái tim các quý cô, anh cũng chính là chàng trai giành chiến thắng và nhận được giải thưởng 30 triệu đồng từ chương trình.

 Khánh Ngọc

Võ Hoàng Yến 'tố' Minh Tú ăn diện, cặp bồ MC Thành Trung

Võ Hoàng Yến 'tố' Minh Tú ăn diện, cặp bồ MC Thành Trung

Quý ông đại chiến tập 2: Võ Hoàng Yến thẳng thừng “chỉ trích” Minh Tú cặp kè người đã có vợ, thích xe xua cùng “hội chân dài” khiến dàn khách mời bất ngờ.