Clip Trâm Anh loại Nguyễn Diện

Trâm Anh đeo mặt nạ Bò sữa được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai: Duy Linh, Thanh Tùng và Nguyễn Diện.

Vòng hẹn hò nhanh bắt đầu, Duy Linh đến hẹn đầu tiên với một bó hoa tươi. Đề cập đến chuyện "người thứ ba", Trâm Anh bày tỏ quan điểm "nếu có người thứ ba hòa hợp được với em hơn anh thì em sẽ cân nhắc, mình có quyền chọn lựa hạnh phúc cho mình”. “Đứng hình” giây lát, Duy Linh đáp “em sai rồi, yêu là thay đổi vì nhau chứ không phải thấy người khác tốt hơn liền lập tức thay lòng đổi dạ”. Duy Linh rời buổi hẹn khi anh và Trâm Anh không tìm được tiếng nói chung.

Chàng trai thứ 2, Thanh Tùng xuất hiện. Có lẽ vẫn còn ám ảnh về chuyện bạo hành gia đình, Trâm Anh hỏi: "Anh nghĩ sao khi con trai đánh con gái?", Thanh Tùng thật thà: "Anh không đánh phụ nữ, anh chỉ tìm đồ vật để trút giận khi quá bức xúc mà thôi". Không chỉ hợp trong cách nói chuyện, Thanh Tùng và Trâm Anh còn hợp cả trong quan điểm sống.

{keywords}
Trâm Anh và Nguyễn Diện sau khi gỡ bỏ lớp mặt nạ. 

Nguyễn Diện tới cuộc hẹn với phong thái tự tin và ngay lập tức để lại ấn tượng với Trâm Anh. Khi Trâm Anh đề cập đến "người thứ ba", Nguyễn Diện thẳng thắn: "Nếu anh thích người thứ ba thì anh sẵn sàng chia tay em thôi". Nói đến đây, anh chàng bất ngờ muốn dừng cuộc trò chuyện: "Em có gì muốn chia sẻ thêm thì cứ nói, anh nghĩ mình đã hỏi đủ rồi" khiến Trâm Anh mất hứng.

Trở về ghế nóng, Trâm Anh quyết định loại Nguyễn Diện với lý do anh chàng bác sĩ thẩm mỹ không chịu mở lòng. Về phần Nguyễn Diện, anh chàng không những không buồn mà còn cảm ơn Trâm Anh vì loại mình sớm. Thái độ ăn thua của Nguyễn Diện khiến Trâm Anh rất bức xúc. "Nếu anh ấy không sẵn sàng cho một mối quan hệ thì đến đây hẹn hò làm gì?".

Clip Trâm Anh chọn Thanh Tùng ở vòng hẹn hò cuối

Sau màn hẹn hò lâu với hai chàng trai còn lại, Trâm Anh quyết định loại Thanh Tùng. Nhưng khi Duy Linh bước ra đối diện với Trâm Anh thì bất ngờ cô nàng đổi ý. Nữ diễn viên nói lời xin lỗi Duy Linh vì vội vàng và chọn lại Thanh Tùng trong sự ngỡ ngàng của hai chàng trai. Khoảnh khắc Duy Linh lộ diện với gương mặt điển trai thì Trâm Anh lại tiếp tục gây sốc khi tỏ vẻ tiếc nuối ra mặt, bất chấp việc Thanh Tùng có thể bị tổn thương.

Nhưng may mắn cho Trâm Anh là sau tất cả, Thanh Tùng vẫn đứng ở đó chờ đợi để nắm lấy tay cô cùng đến buổi hẹn cuối cùng.

{keywords}
Không giận Trâm Anh, Thanh Tùng vẫn đến cuộc hẹn cuối cùng. 

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

MiA

Chàng siêu mẫu ôm mặt tiếc vì loại nhầm Á hậu

Chàng siêu mẫu ôm mặt tiếc vì loại nhầm Á hậu

Chàng siêu mẫu 22 tuổi tiếc nuối khi loại nhầm nàng Á hậu xinh đẹp nhưng cuối cùng đã chọn được nữ sinh 'mê trai đẹp' trong tập 7 Lựa chọn của trái tim.