The Return of Superman  - Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân là show truyền hình thực tế về các ông bố nổi tiếng và con nhỏ. Tại đây, họ phải chăm con một mình trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai, trong lúc vợ vắng nhà.

Vợ chồng Khắc Việt và cặp song sinh lần đầu tham gia show thực tế.

Trong 48 giờ chung sống cùng nhau, các bố con sẽ cùng nhận và thực hiện những nhiệm vụ mà người vợ mong muốn. Qua đó, họ sẽ khám phá những điều mới mẻ, trở thành những người bạn của nhau. 

Khắc Việt và 2 con sinh đôi là những nhân vật đầu tiên góp mặt trong chương trình về gia đình này. 2 con sinh đôi của Khắc Việt có tên gọi ở nhà là Dừa và Đu Đủ. Nếu người anh Dừa được ví như nam thần thân thiện; thì cô em Đu Đủ lại được nhận xét là một nữ thần tự do với những hành động khiến ba mẹ đôi lúc phải "bó tay".

Là một nhạc sĩ - ca sĩ có tiếng trong nghề, Khắc Việt còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với bà xã - DJ Thảo Bebe. Giọng ca Chạy về nơi phía anh từ khi lập gia đình, có 2 con trở nên trầm tính hơn, trưởng thành vì trách nhiệm người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, Khắc Việt sẽ phải gặp rất nhiều tình huống éo le khi thay bỉm, cho con ăn và ru các con ngủ khi tham gia show.

Nam ca/nhạc sĩ có những trải nghiệm tự chăm con. 

Từ khi có 2 bé sinh đôi, dịch bệnh Covid-19 phức tạp kèm theo đặc thù công việc nên Khắc Việt gần như không có thời gian chăm sóc 2 con. Do đó, anh không có kinh nghiệm nấu ăn hay cho 2 bé uống sữa, cũng không hình dung hết 1 ngày của 2 con sẽ trôi qua thế nào.

Đặc biệt anh rất ngại với việc tắm cho con gái Đu Đủ và lo lắng mình không làm được tốt. Vì thế, nam ca sĩ cũng hy vọng qua lần trải nghiệm này mình sẽ hiểu thêm về 2 bé và thắt chặt được tình cảm giữa 3 bố con. Show Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân chính thức lên sóng vào tháng 4 tới.

Thúy Ngọc

Huyền My gợi cảm bên siêu xe 200 tỷ, Khắc Việt tặng vợ siêu xe 7 tỷ

Huyền My gợi cảm bên siêu xe 200 tỷ, Khắc Việt tặng vợ siêu xe 7 tỷ

Á hậu Việt Nam 2014 xây dựng phong cách gợi cảm, đắt show sự kiện nhờ luôn chăm chút vẻ ngoài nổi bật.