Trấn Thành và nhóm bạn thân bị phản ứng khi gây náo loạn ở game show

Nhóm bạn thân gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương gây tranh cãi khi nói quá nhiều, thậm chí hát ca khúc người lớn ở game show dành cho thiếu nhi.

Gần đây, Trấn Thành và nhóm bạn thân gồm Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương thường xuyên cùng nhau góp mặt trong các sự kiện, game show. Bốn nghệ sĩ thành lập nhóm với tên gọi Cờ cá ngựa. Trên mạng xã hội, những video ca hát hoặc chia sẻ khoảnh khắc đời thường của họ thu hút lượt người xem đông đảo.

Tuy nhiên, sự xuất hiện nhiều và ồn ào của bộ tứ nghệ sĩ trong một số game show như Nhanh như chớp nhí, Giọng ải giọng ai đã gây nên những phản ứng trái chiều với người xem. Đa số khán giả cho rằng nhóm Cờ cá ngựa nói quá nhiều, làm lố và kém duyên.

Tham gia chương trình thiếu nhi hát ca khúc người lớn

Tập 18 Nhanh như chớp nhí lên sóng tuần qua có sự tham gia của hai khách mời Quang Trung và Ali Hoàng Dương. Cùng với MC Trấn Thành, bộ ba của Cờ cá ngựa làm náo loạn sân khấu lẽ ra là dành cho các em nhỏ. Ở ngay phần giới thiệu, cả ba dường như quên mất sự có mặt của các nhân vật chính, chỉ tập trung trêu đùa và khoe khả năng của nhau.

Tran Thanh va nhom ban gay on ao anh 1

Bộ ba Trấn Thành, Quang Trung và Ali Hoàng Dương bị phản ứng vì quá ồn ào ở Nhanh như chớp nhí.

Nếu Ali Hoàng Dương hát ca khúc về tình cha con, Quang Trung thể hiện một đoạn bài hát Có chàng trai viết lên cây. Tiếp đó, cả ba hòa giọng ca khúc Em không sai chúng ta sai với những điệu bộ, cử chỉ không khác những video họ đăng trên trang cá nhân.

Hơn 6 phút đầu của chương trình, bộ ba của nhóm Cờ cá ngựa hát và trêu đùa nhau khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. Đa số cho rằng màn thể hiện của cả nhóm bị lố và không phù hợp với chương trình.

Nhanh như chớp nhí, nhân vật chính phải là các em nhỏ nhưng ở tập 18, mọi sự tập trung lại đổ dồn vào hai khách mời. Do đó, so với các tập khác của Nhanh như chớp nhí, màn xuất hiện của bốn em nhỏ lần này khá mờ nhạt. Khán giả dễ nhận ra những gương mặt ngây thơ bị đơ trên sân khấu, đối lập hoàn toàn trước sự tung hứng lố và ồn ào của nhóm Cờ cá ngựa.

Không những đùa thái quá ở vòng mở đầu, đến phần trả lời câu hỏi, khán giả một lần nữa cảm thấy "mệt mỏi" bởi màn trêu đùa dài dòng của bộ ba. Chỉ việc đội trưởng nào lên trả lời câu hỏi trước, cả ba cũng nói qua lại kéo dài gần một phút. Tiếp đó, Quang Trung nhiều lần bắt bẻ, nói vòng vo với Trấn Thành khi đưa ra đáp án.

Sau khi chương trình phát sóng, một tài khoản viết: "Mệt mỏi với nhóm Cá ngựa. Thật sự, họ ồn ào trên mọi mặt trận, không biết dành cho độ tuổi nào. Đạo diễn và chương trình không thấy lố hay sao vẫn cho lên sóng được". Độc giả Trịnh Phạm nhận xét: "Hơi vô duyên nha. Chương trình thiếu nhi mà người lớn giao lưu, lo bắt mấy đứa nhỏ đứng chờ".

"Mình góp ý nhé. Chương trình có thể đừng mới nhóm này nữa được không? Lố lăng và vô duyên", tài khoản Thảo Phạm lên tiếng. Nhiều tài khoản khác chỉ trích khi Trấn Thành và nhóm bạn hát các ca khúc dành cho người lớn ở một game show thiếu nhi.

Ồn ào khiến Trường Giang phải than như đang ở chợ

Trước Nhanh như chớp nhí, nhóm Cờ cá ngựa gồm bốn thành viên Trấn Thành, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung tham gia tập 9 Giọng ải giọng ai cũng bị khán giả phản ứng vì quá ồn ào.

Tran Thanh va nhom ban gay on ao anh 2

Nhóm Cờ cá ngựa cũng làm khán giả khó chịu khi tham gia Giọng ải giọng ai.

Trong suốt chương trình, bộ tứ liên tục trêu đùa, "cà khịa" nhau không khác đang ở nhà. Thay vì tập trung phân tích, bình luận về nhân vật trong chương trình, họ mang chuyện của nhau ra bình phẩm. Quang Trung, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân gọi nhau là "con này, con kia". Cả ba gọi Trấn Thành là "mẹ".

Nói nhiều và sự ồn ào của cả nhóm khiến các nghệ sĩ khác của chương trình như Trường Giang, Otis Nhật Trường hay MC Đại Nghĩa dường như bị thất thế. Trường Giang phải thốt lên: "Như đang ở chợ Bà Chiểu" khi nghe Trấn Thành và hội bạn thân tranh luận.

Hầu hết khán giả xem chương trình đều thể hiện sự khó chịu trước sự ồn ào, thiếu tiết chế của Trấn Thành và nhóm bạn. "Tập này nhóm Cá ngựa hơi lố khiến Giang ca trở nên vô hình", "Mong sao nhóm này bớt ồn, để cho khách mời khác được nói". "Ranh giới giữa duyên và vô duyên rất mong manh. Làm màu và ồn quá, xem thấy chán. Tôi phải chuyển kênh"... đó là hàng loạt bình luận của khán giả để lại.

Tran Thanh va nhom ban gay on ao anh 3

Hội bạn thân của Trấn Thành thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Theo ý kiến của một đạo diễn game show, trước hàng triệu khán giả, nghệ sĩ cần sự tiết chế để phù hợp với hoàn cảnh và nhiều đối tượng khán giả. Đạo diễn chia sẻ với Zing: "Ranh giới giữa duyên dáng và phản cảm khá mong manh. Nếu nghệ sĩ không tỉnh táo, tiết chế dễ bị khán giả phản ứng. Tôi nghĩ khi chơi game show, nghệ sĩ chính là họ nhưng cũng không có nghĩa mang tất cả đời thật nên sân khấu".

Trước sự phản ứng của khán giả, Zing đã liên hệ với Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân nhưng hai ca sĩ từ chối bình luận. Trấn Thành và Quang Trung chưa đưa ra câu trả lời.

(Theo Zing)

Hari Won: 'Trấn Thành làm quen ngay khi biết tôi vừa chia tay'

Hari Won: 'Trấn Thành làm quen ngay khi biết tôi vừa chia tay'

"Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn", Hari Won chia sẻ.