Tiết lộ bị ung thư và muốn Khánh Ngọc rời xa mình, Tự Long đã khiến nữ ca sĩ 'Vầng trăng khóc' khóc hết nước mắt tại Ơn giời cậu đây rồi tập 11.

Maya: ‘Tôi và bố con gái giữ quan hệ đúng mực’

Đường tình nhóm H.A.T: Người bình lặng, kẻ sóng gió truân chuyên

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T giờ ra sao? 

Ca sĩ Khánh Ngọc trở lại với chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 với hy vọng tiếp tục chinh phục những thức thách mà các trưởng phòng tại đây đặt ra.

Khác với lần tham gia đầu tiên, ca sĩ Khánh Ngọc toát lên vẻ ngoài tự tin. Bước vào căn phòng của Tự Long, Khánh Ngọc như “cá gặp nước” khi được hóa thân thành một ca sĩ. 

Và vai vợ trưởng phòng Tự Long, Khánh Ngọc được chồng giúp rất nhiều để đạt được vị trí như ngày hôm nay trên con đường nghệ thuật.

Suốt nhiều năm làm ca sĩ mà Khánh Ngọc không nổi tiếng nhưng cô khẳng định dù thế nào cũng không từ bỏ ca hát.

{keywords}
Tự Long đưa Khánh Ngọc vào tính huống đầy bi kịch nhưng cô đã khéo léo xử lý.

Tự Long đã đặt ra rất nhiều mưu tính hòng làm Khánh Ngọc mình rời đi vì căn bệnh ung thư của mình. Khôn khéo và thông minh, Khánh Ngọc nhận ra được Tự Long chỉ dàn cảnh để che đậy bí mật gì đó. Nhanh chóng phát hiện Tự Long mắc ung thư, Khánh Ngọc quyết định ở lại bên chồng để chăm sóc và đấu tranh với căn bệnh quái ác này. 

{keywords}
Cô khóc hết nước mắt vì tình huống mà Tự Long đưa ra.

Cách xử lý đầy tinh tế của Khánh Ngọc đã giúp cô nhận được chiếc cúp của chương trình.

Ngân An

Xuân Bắc, Tự Long rục rịch chuẩn bị cho ‘Táo Quân 2019’?

Xuân Bắc, Tự Long rục rịch chuẩn bị cho ‘Táo Quân 2019’?

Xuân Bắc, Tự Long chia sẻ hình ảnh ngồi bàn công việc cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Khải Anh. Với sự góp mặt của 4 gương mặt quen thuộc, nhiều khán giả cho rằng đây là cuộc gặp để bàn bạc về "Táo Quân 2019".

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

Nghệ sĩ Tự Long - Xuân Bắc cùng BTV Hoài Anh - những người rất yêu bóng đá đã có những món quà rất 'lạ' gửi tặng các cầu thủ U23 VN trước trận đấu gặp đội U-A-E chiều 1/9.