- Diễn viên hài Nam Thư liên tục “thả thính” và có những lời gợi ý “về chung một nhà” với đầu bếp Hoàng Nhân khiến anh chỉ biết cười ngại ngùng.

Tập 5 của Cuộc chiến mỹ vị đã lên sóng vào tối 5/2 với sự tham gia góp mặt của hai khách mời là diễn viên hài Nam Thư và Quán quân cười xuyên Việt 2016 - Anh Tú. 

{keywords}
Nam Thư và Anh Tú.

An Nguy thổ lộ về mối tình cũ trên sóng truyền hình:

Câu chuyện trong gian bếp chương trình tuần này xoay quanh đề tài tình yêu. Anh Tú ngại ngùng kể về mối tình hiện tại là một cô gái thú vị, hơi nông nổi, nóng tính nhưng bù lại cô ấy còn là người rất chung thủy, dễ thương và có chút nũng nịu. Khi nghe xong Will tỏ ra ghen tị còn An Nguy thì biết ngay không phải là mình.

MC An Nguy cũng nhớ lại món quà đặc biệt của bạn trai thời cắp sách đem tặng. Cô chia sẻ: “Em rất sợ những thứ sến, hồi còn học cấp ba, bạn trai em hay tặng hoa hồng nghìn cánh và gấu bông mà em thì sợ nhất trên đời hai thứ đấy. Nếu người yêu cũ có xem chương trình chắc sẽ hận em lắm”. nữ Vlogger còn gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình.

Trong khi đó, Nam Thư cũng nêu quan điểm của mình trong tình yêu. Nữ diễn viên không ngại ngần “tỏ tình” với đầu bếp Hoàng Nhân bằng câu hỏi: “Thư thì Thư cần tìm một người đàn ông tốt như thế, ý anh Nhân thế nào?. Anh Nhân có thể giao chìa khóa trái tim cho Thư được không” và liên tục có những lời ngỏ ý “về chung một nhà” khiến đầu bếp ngại ngùng.

Chia sẻ về sở thích ăn uống, Anh Tú cho biết không thích ăn cá vì từ nhỏ luôn sợ bị hóc xương. Ngược lại nữ diễn viên Nam Thư lại rất thích ăn cá, các loại mắm và ốc. Cô còn mê những món ăn nhanh và ghét sự cầu kỳ. 

{keywords}
Cả 4 đầu bếp phải trải qua thử thách tài lẻ là bịt mắt nếm đoán vị.


Với khả năng nhạy bén, cả 4 đầu bếp đều đoán đúng hương vị của củ khoai lang. Nam Thư chưa thấy sự thuyết phục và đưa ra thử thách ai kể tên được nhiều loại khoai hơn sẽ thắng. Cuối cùng Nam Thư lựa chọn Hoàng Nhân còn Anh Tú chọn Sĩ Toàn vì mối quan hệ đã quen biết từ trước.

Đến với phần khám phá tủ lạnh, Nam Thư mang đến cho các đầu bếp một tủ lạnh chứa các loại ớt, kèm sơn móng tay và muỗng để trên ngăn đá. Nữ diễn viên hài chia sẻ bí quyết làm đẹp “muỗng để tủ lạnh một thời gian rồi lấy ra áp vào mắt sẽ giúp mình tỉnh táo hơn và giảm bọng mắt”. 

{keywords}
Will khám phá tủ lạnh đặc biệt của Nam Thư.

 

{keywords}
Tủ lạnh của Anh Tú lại chứa rất nhiều đồ ăn, mì hộp, rau củ. 


Chủ đề của Nam Thư là “món ăn cho người không biết nấu nướng” còn chủ đề của Anh Tú là “món ăn để tỏ tình”.

Đầu bếp Hoàng Nhân tận dụng nguyên liệu toàn ớt trong tủ lạnh Nam Thư, anh thể hiện món cá ba sa sốt sò điệp, kết hợp hương vị cay của ớt. Sĩ Toàn thể hiện khả năng nấu món Âu từ nguyên liệu Việt, anh dự tính nấu bò bít tết, thái nhỏ hành tím nấu với rượu vang.

Với số lượt bình chọn cao từ khách mời và hai MC, Hoàng Nhân giành chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng.

Vân Anh