Nghệ sĩ Lê Bình tiết lộ tế bào ung thư đã tạm ngừng di căn:

{keywords}
Ký ức vui vẻ tập 8 với sự góp mặt của nghệ sĩ Ánh Tuyết, NSND Minh Hòa, Vũ Hà, Anh Thư, Hoàng Yến Chibi bên cạnh 5 đội trưởng đại diện 5 thế hệ và sứ giả ký ức Lại Văn Sâm. Tuần này không chỉ đưa khán giả quay ngược dòng ký ức mà chương trình còn giúp cập nhật những trào lưu làm dậy sóng cộng động mạng gần đây.

 

{keywords}
Lần đầu tiên tham gia một chương trình gameshow trên chương trình thế nhưng vừa mới xuất hiện, Minh Hòa đã bị Hồng Vân đón tiếp rất "thái độ" vì từng đóng vai vợ chồng với chồng của Hồng Vân. Thế nhưng ngay sau khi nghe Minh Hòa nói gặp trực tiếp mới biết Hồng Vân vừa đẹp vừa giỏi thì cô đã thay đổi ngay, liền ôm lấy Minh Hòa.

 

{keywords}
Khi nói đến trào lưu hiphop vào những năm 2000, các khách mời của chương trình cũng không thể bỏ qua những trào lưu gần đây đặc biệt là trào lưu "té sấp mặt". Để phụ họa cho Anh Thư, các khách mời lần lượt cung cấp các vật dụng và sau đó cùng nhau "té sấp mặt" giữa sân khấu trong sự khoái chí của các khán giả trường quay.

 

{keywords}
Trong phần thử thách của đội thập niên 2000, Hoàng Yến Chibi không quá khó khăn để đoán ra búp bê kinh dị Annabelle. NSND Hồng Vân khiến mọi người kinh ngạc khi tiết lộ thường xuyên xem phim kinh dị để thoát khỏi những vai tâm lý nặng.

 

{keywords}
Còn Anh Thư liền kể về thời gian mình chật vật khi không thoát khỏi nỗi ám ảnh từ phim Mười. Đây là phim ma do Anh Thư thủ diễn và là một trong những tác phẩm kinh dị đầu tiên của Việt Nam. Sau khi đóng phim, Anh Thư đi đâu cũng cảm thấy mình như bị ma ám. Cô kể khi nằm trong khách sạn luôn thấy quần áo trong tủ đồ đong đưa, nghe tiếng gõ cửa và bị nhiều con vật lạ nhảy lên giường mình.

 

{keywords}
Khi các khách mời tranh thủ kể không ít những câu chuyện kinh dị thì Hoàng Yến Chibi lại tinh nghịch dọa ma đàn chị Anh Thư trong bộ trang phục Annabelle, thế nhưng cô lại bị gậy ông đập lưng ông nên ngã sõng soài.

 

{keywords}
Với phần thử thách của thập niên 90, khi được hỏi đây là một diễn viên gắn liền với các vai diễn trong phim cổ tích Việt Nam, Anh Thư đã đoán chính xác nghệ sĩ Lê Bình.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Bình bất ngờ xuất hiện tại sân khấu của Ký ức vui vẻ sau khoảng thời gian dài điều trị ung thư khiến các khách mời không khỏi ngạc nhiên. Ông dí dỏm chia sẻ sức khỏe của mình đã khá hơn rất nhiều chỉ chưa chạy nhảy đá bóng được thôi nhưng lại cả trường quay lại rưng rưng xúc động.

 

{keywords}
Thấy vậy, ông cũng tiết lộ thêm thông tin hiện tại các tế bào ung thư đã chững lại và không còn di căn nữa khiến mọi người rất vui mừng. Hiện tại ông cũng bắt đầu tham gia trở lại các hoạt động nghệ thuật.

 

{keywords}
Trong phần thử thách của thập niên 80, sau khi hóa thân thành nhân vật Xuân tóc đỏ trong tiểu thuyết Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng, Vũ Hà và Ốc Thanh Vân nhanh chóng tung hứng một trích đoạn ngắn của Xuân tóc đỏ và bà Phó Đoan đầy ăn ý.

Lê La

Lê Bình vừa uống thuốc giảm đau vừa đóng phim trong lúc điều trị ung thư

Lê Bình vừa uống thuốc giảm đau vừa đóng phim trong lúc điều trị ung thư

–Thời gian đóng phim tết 'Táo quậy', nghệ sĩ Lê Bình đã phải uống thuốc giảm đau để cầm cự.