NSƯT Tuyết Thu thổ lộ tình cảm với MC Lại Văn Sâm:

{keywords}
 Ký ức vui vẻ tập 11 chào đón sự xuất hiện của bộ đôi “Idol” Quốc Thiên - Hải Yến, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Tuyết Thu và đặc biệt là lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình - nghệ sĩ Hồng Nga. Không chỉ ngược dòng ký ức tìm về những khoảng thời gian tươi đẹp nhất mà chương trình tuần này cũng sẽ tiết lộ những bí mật trong quá khứ của các nghệ sĩ đến với khán giả truyền hình.

 

{keywords}
Đến với thập niên 60, khi chương trình đưa các khán giả quay trở về những kỷ niệm xưa cũ cùng với chiếc máy may. Nữ ca sĩ Hải Yến hăng say chia sẻ về mốt quần jean chắp vá mà mình từng tự may. Trong khi đó Thanh Duy cũng nhanh chóng khoe chiếc áo trắng mà mẹ may cho mình để tham gia chương trình. Anh cũng nói thêm khi nhìn thấy chiếc máy may làm anh nhớ đến hình ảnh mẹ ngồi may vá quần áo cho hai bố con khiến anh rất hạnh phúc.

 

{keywords}
Ở phần thử thách của thập niên 60, nghệ sĩ Hồng Nga đã xác lập kỷ lục của chương trình khi chỉ cần nhắc đến cải lương, nữ nghệ sĩ đã đưa ra ngay câu trả lời là Cao Văn Lầu mà không cần bất cứ một câu hỏi gợi ý nào từ thành viên đội mình. Câu trả lời chính xác của nghệ sĩ Hồng Nga không khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự ảnh hưởng của "ông tổ Cải lương".

 

{keywords}
Sau câu trả lời hoàn hảo của mình, nghệ sĩ Hồng Nga bất ngờ thể hiện tác phẩm “Dạ cổ hoài lang” để dành tặng cho khán giả của Ký ức vui vẻ. Sau thời gian dài vắng bóng, nữ nghệ sĩ vô cùng xúc động và bật khóc nức nở khi trình diễn tác phẩm kinh điển của cổ nhạc Việt Nam này. Cô cũng chia sẻ màn trình diễn khiến cô nhớ đến Cao Văn Lầu và khiến cô bật khóc.

 

{keywords}
Đến với phần thử thách của thập niên 80, NSƯT Tuyết Thu là người tham gia thử thách. Khi đưa ra câu hỏi đây là gương mặt quen thuộc nhất trên truyền hình và hình ảnh của MC Lại Văn Sâm hiện ra khiến cả trường quay đều trầm trồ ngạc nhiên. Và Tuyết Thu cũng dễ dàng đoán ra người đó chính là ai.

 

{keywords}
Lại Văn Sâm xuất hiện sau tấm màn và nói "là tôi đây". NSƯT Tuyết Thu cũng không thể kiềm chế nữa, cô chạy đến ôm chầm lấy MC Lại Văn Sâm và cho biết hồi nhỏ cô rất thích Lại Văn Sâm. "Từ lúc nãy đến giờ, tôi muốn ôm anh Lại Văn Sâm lắm mà chưa dám", cô thổ lộ.

 

{keywords}
Cũng trong tập 11 này, nhà báo Lại Văn Sâm cũng chia sẻ về hành trình lập nghiệp đầy khó khăn của mình. Là một gương mặt được mệnh danh là "MC quốc dân" nhưng đến bây giờ mọi người mới biết anh cũng từng bị công chúng dè bỉu. Cũng trong lúc chia sẻ về cuộc đời mình, Thanh Duy đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Lại Văn Sâm và khiến anh rất cảm động.

 

{keywords}
Theo dòng hồi tưởng về thập niên 70, các khách mời cũng chia sẻ về kỷ niệm của những người cắt tóc vỉa hè mà các nghệ sĩ còn nhớ đến trong thập niên của mình. Các dụng cụ từ kéo, lược đến cả tông đơ... cũng được các nghệ sĩ lần lượt nhắc đến. MC Lại Văn Sâm cũng tiết lộ bản thân có thể cắt tóc bằng kéo rất siêu.

 

{keywords}
Ở phần thử thách của thập niên 70, là phần tôn vinh nữ danh ca Thái Thanh. Hải Yến chia sẻ bản thân khi nghe đoạn clip mà danh ca Thái Thanh biểu diễn cùng con gái của mình là nghệ sĩ Ý Lan khiến cô vô cùng ngạc nhiên, vì ở tuổi 90 mấy, bà vẫn giữ được giọng hát cao vút và tâm hồn của người nghệ sĩ.

Lê La

Vũ Duy Khánh vì tình ngay lý gian với 'Lan cave' mà mất cả gia đình

Vũ Duy Khánh vì tình ngay lý gian với 'Lan cave' mà mất cả gia đình

Vũ Duy Khánh muốn trả lời một lần cuối cùng để khép lại nghi vấn ngoại tình với diễn viên Thanh Hương, người thủ vai Lan cave trong "Quỳnh Búp bê".