– Bị Tú Vi nhận xét không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh, Khánh Chi cho biết: “Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa”.

{keywords}
Tập đầu tiên của "Học viện mẹ chồng" vừa lên sóng tối 29/7 đã mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị từ những câu chuyện đầy cảm xúc của 5 gia đình tham gia. Từ những thử thách của bộ ba diễn viên nổi tiếng: NSND Lan Hương, diễn viên Bảo Thanh và diễn viên Anh Dũng, Tiến sĩ Tâm lý Phan Thị Huyền Trân (Dr Pepper), nhiều vấn đề và khúc mắc của từng gia đình đã bắt đầu hé lộ.

 

{keywords}
5 gia đình lần lượt giới thiệu về hoàn cảnh và mối quan hệ của các thành viên của gia đình. Sau đó họ sẽ cùng tham gia thử thách “Tam sao thất bản” để “kiểm tra” độ hiểu ý giữa các thành viên trong gia đình. Trong 5 đội tham gia thì gia đình cô Kiều Thu (Tú Vi – Văn Anh) và cô Liên (Phi Hùng – Khánh Chi) lại vượt qua thử thách một cách dễ dàng.

 

{keywords}
Văn Anh được cô Kiều Thu nhận xét là một người hiền lành, chăm con tốt và rất kiệm lời. Chính Tú Vi cũng cảm thấy Văn Anh là một người chồng hoàn hảo mà cô may mắn có được trong đời. Tuy nhiên, không ai sinh ra là có thể làm một người chồng/người vợ tốt và việc đối diện với những vấn đề trong hôn nhân, mâu thuẫn là điều không tránh khỏi.

 

{keywords}
Trước khi sinh em bé, Tú Vi chia sẻ cô vốn là một người hướng ngoại nhưng sau khi có đứa con đầu lòng, nữ diễn viên mắc chứng trầm cảm sau sinh. Thế nên, cô luôn muốn có chồng bên cạnh và cảm thấy tủi thân khi Văn Anh ra ngoài. Không đồng ý với Tú Vi về việc lúc nào cũng muốn chồng ở nhà và “đàn ông là phải có thú vui”, Khánh Chi nhận xét Tú Vi “ích kỷ” và ủng hộ sở thích đá bóng của Văn Anh.

 

{keywords}
Trong khi đó, Tú Vi lại cho rằng Khánh Chi không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh là như thế nào. Đáp lại, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Là con gái ai cũng phải đẻ. Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa”.

 

{keywords}
Mới kết hôn cách đây không lâu, Khánh Chi hào hứng chia sẻ về tổ ấm của gia đình. Ngoài ra, Khánh Chi còn rất hiểu tính của bố chồng và thường xuyên là người đứng ra giảng hoà những “lục đục” của bố và mẹ chồng. Lắng nghe những chia sẻ từ cô con dâu Khánh Chi, Dr. Pepper đã dành lời khen ngợi nữ ca sĩ và cho rằng cô như là nhà tâm lý học bẩm sinh bởi biết cách cân bằng mọi thứ nên mọi việc xảy ra trong gia đình đều rất nhẹ nhàng.

Tuấn Chiêu

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết gia đình bà bị kỳ thị khi cho con trai cưới người chuyển giới.

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện diễn ra vào tối 6/6, vì vậy Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi ngờ lấy cắp hột xoàn của nữ doanh nhân.

Lâm Khánh Chi kiện chồng vì cấm vợ ăn cơm suốt 6 tháng

Lâm Khánh Chi kiện chồng vì cấm vợ ăn cơm suốt 6 tháng

Tập 8 của Phiên tòa tình yêu tối 3/6, thẩm phán Hồng Vân thụ lý vụ kiện của vợ chồng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng. Nguyên đơn Khánh Chi kiện vì tội chồng cấm cô ăn cơm để giữ eo suốt 6 tháng.