Lê Dương Bảo Lâm yêu ghét rõ ràng và sẵn sàng đối mặt với thị phi:

 

Tập 12 của chương trình Sức sống thanh xuân lên sóng vào ngày 12/7, bàn luận về chủ đề “Bị người khác ghét: Đối mặt hay từ bỏ?”. Là một nghệ sĩ vướng phải nhiều tai tiếng trong thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm vẫn thẳng thắn bày tỏ những cảm nhận, cũng như những câu chuyện của riêng anh trước chủ đề này.

Khi nghe chương trình đặt ra câu hỏi trên, diễn viên hài Thúy Nga liền chia sẻ: “Là người của công chúng, mình phải biết kìm nén, không nên bộc lộ quá nhiều. Không hài lòng nhưng cũng phải vui vẻ về mặt xã giao. Dù thật sự bản chất thật của Nga là người yêu ghét rõ ràng nhưng đối mặt với những người không thích mình cũng phải cười vui vẻ, bỏ sự sân si”.

Không đồng tình với cách sống tránh mất lòng người khác của đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh thà chọn bị ghét mà được sống thật còn hơn sống vì người khác để được yêu thương.

Nam nghệ sĩ thẳng thắn: “Lâm là người sống thật, yêu ghét rất rõ ràng. Vì sống thật quá nên Lâm hay gặp phải những “phốt” rất lớn, đó một phần cũng là do Lâm không kìm chế được cảm xúc của bản thân mình”. Bên cạnh đó, anh còn mạnh dạn tuyên bố: “Trong cuộc sống nếu ai chửi Lâm là Lâm sẽ không ngần ngại mà hùng hổ tấn công lại”.

{keywords}
Nam nghệ sĩ khẳng định bản thân sẵn sàng tấn công lại mọi lời xúc phạm của dư luận.

Trên thực tế, Lê Dương Bảo Lâm vướng phải những tin đồn không hay và nhận về nhiều lời chỉ trích từ dư luận như vụ đoạn clip anh bị hai người đàn ông lạ mặt hành hung khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM) xảy ra vào đầu tháng 6 vừa qua.

Khi đó, rất nhiều bình luận đặt nghi vấn nam diễn viên và ê-kíp dàn xếp cảnh đánh nhau để quay video nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Trước nghi vấn không rõ ràng này, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng một đoạn chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để trình bày lại sự việc.

Hơn hết, anh đã thẳng thắn phản bác lại những lời xúc phạm từ cộng đồng: “Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Xin gửi những bạn anti-fans: Ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra, để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ”.

{keywords}
Cách sống của anh được các khách mời thấu hiểu.

Thúy Nga bày tỏ sự cảm thông với đàn em: “Chị biết em thẳng thắn, bộc trực, tính cách lại tăng động nên giận hờn rất lộ liễu. Lâm còn trẻ máu sân si còn nhiều, khi lớn tuổi tính em sẽ đằm lại”.

Lê Dương Bảo Lâm hoàn toàn đồng tình với những lời góp ý của nữ danh hài. Anh thừa nhận mình là kiểu người tâm chưa tịnh. Đặc biệt, nếu thương ai, anh sẽ thương hết lòng, nhưng khi đã ghét ai thì nhìn mặt nhau thôi anh cũng thấy khó chịu và khó có thể hợp tác làm việc chung.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Để tịnh tâm như chị Nga thật sự Lâm chưa làm được vì Lâm ghét ai thì người đó chỉ lướt qua mặt cũng khó chịu. Lâm thường xin ban tổ chức cho mình quay số khác, để né mặt nếu đi show cùng người mình ghét”.

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận anh là người yêu ghét rõ ràng và sẵn sàng đối mặt với thị phi.

Các khán giả yêu thích Lê Dương Bảo Lâm đều nhận thấy anh là người có khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật nhưng bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng nam nghệ sĩ có kiểu gây cười lố lăng, chợ búa. Bản thân anh hoàn toàn thấy rõ những chỉ trích mà khán giả dành cho mình.

Việc Lê Dương Bảo Lâm sẵn sàng bác bỏ những lời xúc phạm từ dư luận không đồng nghĩa với việc anh sẵn sàng đôi co đến cùng với những khán giả không thật sự hiểu anh.

Bằng chứng là khi MC Ốc Thanh Vân đặt ra câu hỏi: “Bị người khác ghét, bạn sẽ chọn đối mặt để làm rõ mọi thứ hay từ bỏ cho nhẹ lòng?”, Lê Dương Bảo Lâm hài hước cho biết trên mạng xã hội có rất nhiều người ghét anh. Nếu đi đến từng nhà để trần tình thì chắc đi hết cuộc đời này, đi đến năm anh 70 tuổi cũng không hết.

Vậy nên, “Lâm chọn cách bỏ qua, không đôi co với khán giả. Nhưng nếu người trong nghề thì Lâm sẽ gặp trực tiếp nói cho ra lẽ, hai mặt một lời”, nam nghệ sĩ chia sẻ. Diễn viên Anh Đức cũng cùng quan điểm, anh cho rằng nên đối diện để làm rõ mọi chuyện nếu người đó là người quan trọng của cuộc đời mình.

Thanh Uyên

Phạm Hồng Phước lao đao lỗ nặng suốt 3 tháng mở quán ăn

Phạm Hồng Phước lao đao lỗ nặng suốt 3 tháng mở quán ăn

 - Bước đầu rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh, Phạm Hồng Phước cho biết quán chay của anh đã lỗ nặng suốt 3 tháng liền.