Long Nhật không muốn nhắc tới danh xưng 'Bà Tám showbiz':

Nhắc tới Long Nhật, khán giả lập tức nhớ tới danh xưng "Bà Tám showbiz" bởi thường xuyên gây chiêu trò để nhận sự chú ý. Tuy nhiên, sau này, nam ca sĩ tuyên bố danh xưng này là điều anh không hề muốn nhắc lại. Mới đây, khi tham gia một chương trình talkshow, Long Nhật một lần nữa khẳng định điều này khi vô tình bị nhắc lại. 

{keywords}
Long Nhật phản ứng khi bị Lê Hoàng nhắc lại danh xưng "Bà Tám showbiz".

Cụ thể, khi cùng thảo luận về chủ đề Hàng xóm láng giềng với MC Quyền Linh, diễn viên Anh Đức và ca sĩ Long Nhật, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng cuộc sống càng phát triển, con người càng thành đạt thì càng đề cao sự riêng tư.

Lập tức MC Quyền Linh phản đối. Anh cho rằng sống cạnh nhau mà không biết chuyện gì về nhà kế bên thì không được gọi là hàng xóm. Đồng tình với quan điểm của nam MC sinh năm 1969, Long Nhật khẳng định cuộc sống không có tình làng nghĩa xóm, "tắt lửa tối đèn có nhau" thì rất nhàm chán.

Ngay sau đó, đạo diễn Lê Hoàng liền đáp lại: “Bây giờ tóm lại thế này. Mình chốt lại Long Nhật nói rằng: Chẳng thà nhiều chuyện còn hơn khép kín”. Tuy nhiên kết luận này lại chưa đúng với suy nghĩ của nam ca sĩ, theo anh nhiều chuyện là 1 từ thuộc phạm trù khác. Một lần nữa, MC Quyền Linh lại đứng về phía nam ca sĩ gốc Quảng Trị.

Thế nhưng, lập tức Lê Hoàng cười nói Quyền Linh là người nhiều chuyện vì quan tâm quá sâu vào cuộc sống hàng ngày, thậm chí chuyện ăn uống, nhóm máu của láng giềng. Đồng thời, nam đạo diễn vô tình trêu đùa: "Thế bây giờ trên đời này có một từ gọi là 'Bà Tám showbiz' thì đó là nhiều chuyện hay quan tâm?”.

Câu đùa này đã khiến Long Nhật phản ứng ngay. Anh nghiêm túc khẳng định trên sóng truyền hình rằng danh xưng này đã chết cách đây 5 năm. Hiện tại, anh nỗ lực hết mình với nghề, từ bỏ danh xưng không đẹp đó, đồng thời khuyên thế hệ sau không nên đi vào con đường như vậy.

"Đó là một giai đoạn quá độ, không đẹp, không muốn nhắc lại đối với tôi. Tôi có xin phép khán giả, bố mẹ, gia đình vợ con để được đi đường tắt, nhưng tôi cũng luôn luôn nhắc nhở các em nhỏ rằng con đường tắt đó là con đường nguy hiểm mà không phải ai cũng may mắn hạ cánh an toàn được như tôi, đôi khi hạ cánh không an toàn thì mình mất cả sự nghiệp", anh trải lòng. 

{keywords}
Giọng ca sinh năm 1967 không muốn nhắc lại giai đoạn không đẹp trong sự nghiệp của bản thân.

Mặc dù không đồng tình nhưng Lê Hoàng vẫn dành lời khen cho giọng ca Vết chân tròn trên cát vì sống thật với bản chất, là người hay có ý kiến trong showbiz. Anh cho biết: "Nói thật không có gì phải giận xưa nay Long Nhật là người hay có ý kiến trong cuộc sống showbiz và hôm nay cũng thích nhân vật tương tự thì đứng về mặt trung thực Long Nhật rất hay vì không phải trên TV nói một đằng còn đằng sau nghĩ một nẻo. Có điều chỉ là Hoàng không đồng tình điều đó”.

Công Nguyễn

Bất ngờ với nhan sắc của Hoa hậu Khánh Vân thời cấp ba

Bất ngờ với nhan sắc của Hoa hậu Khánh Vân thời cấp ba

 - Sau khi Khánh Vân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô mặc áo dài trắng, để mặt mộc và khoe giọng hát ngọt ngào thời cấp ba.