{keywords}
Người yêu cũ có mặt giúp Ngọc Quang tìm bạn gái mới. 

Ghế nóng Lựa chọn của trái tim tuần này do chàng Việt kiều Canada Nguyễn Ngọc Quang (35 tuổi) độc chiếm.

Ngọc Quang không chỉ là một người đàn ông đa tài mà còn có sự nghiệp kinh doanh khá ấn tượng tại Canada. Lần trở lại Việt Nam này Ngọc Quang muốn thưởng thức nhiều món ăn Việt và đặc biệt là tìm một nửa kia của mình. 

Trải qua ba mối tình nhưng sâu đậm nhất là mối tình thứ 2. Ngọc Quang chia sẻ, dù hai người người đã chia tay từ lâu nhưng anh vẫn quan hệ rất tốt với gia đình bạn gái cũ. Thậm chí trong lần hẹn hò đặc biệt này anh sẽ dẫn người yêu cũ đi cùng để “quân sư” giúp. Tham gia Lựa chọn của trái tim lần này, Ngọc Quang hy vọng có thể gặp được một cô gái “có tấm lòng tốt, vui vẻ, thích đùa và hiểu người yêu”. 

3 cô gái hẹn hò cùng Ngọc Quang lần lượt là: Trà My (20 tuổi, người mẫu, kinh doanh online tại Vũng Tàu); Thanh Vy (23 tuổi, kinh doanh ẩm thực đến từ Cà Mau) và Diễm Hằng (28 tuổi, kinh doanh, đến từ TP.HCM).

Trong đó, Trà My là cô gái nhanh nhẹn, hoạt bát và sở hữu chiều cao 1m72 khá lý tưởng. Trước khi đến với Lựa chọn của trái tim, Trà My đã trải qua ba mối tình, trong đó tình yêu đầu mang lại cho cô nhiều cảm xúc nhất. Thời đó, Trà My là học sinh giỏi nổi trội nhưng lại yêu cậu học trò cá biệt trong trường. Mặc dù giữa cả hai nhiều đối lập nhưng trong thời gian yêu nhau, cả hai đã giúp đỡ nhau nhiều để tiến bộ.

Sau khi chia tay tình yêu đầu, Trà My có tìm hiểu thêm những mối tình sau đó nhưng không đi đến đâu cả. Hiện tại cô chỉ mong tìm được người đàn ông “nhẹ nhàng, tinh tế, có chí hướng, tự lập, cao 1m74 trở lên”.

Tuy nhiên chính Trà My cũng không ngờ trong cuộc hẹn với Ngọc Quang, anh chàng đã rủ cả bạn gái cũ tới cùng để nói chuyện. 

Theo tiết lộ từ NSX, tập 24 Lựa chọn của trái tim tuần này sẽ có sự tham gia của một nhân vật đặc biệt trong giới LGBT. Đó là ai trong số các cô gái tham gia hẹn hò? Câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim tập 24 lên sóng tối 3/7 trên VTV3. 

Mai Linh 

'Hotgirl thị phi' Mon 2K liên tục hôn trai trẻ trên truyền hình

'Hotgirl thị phi' Mon 2K liên tục hôn trai trẻ trên truyền hình

Nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng 'hotgirl thị phi' Mon 2K quyết giấu đi thân phận thật sự của mình dưới cái tên Ly Ly để hẹn hò và gặp được chàng ảo thuật gia chiều chuộng hết mực.