Chương trình Vang bóng một thời tập 3 có sự tham gia của dàn khách mời gồm Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Á hậu/diễn viên Kim Khánh, Chánh Tín và Lý Hùng. 4 nghệ sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng đây là lần hiếm hoi họ cùng ngồi ôn lại kỷ niệm về thời hoàng kim của điện ảnh vào những năm 1990.

Mở đầu, khi những thước phim kinh điển của bộ phim Phạm Công Cúc Hoa được phát trên màn hình, khán giả và ban bình luận đều nhớ đến cặp “tiên đồng ngọc nữ” Lý Hùng – Diễm Hương.

Ly Hung ke tung hon Diem Huong va bi tu choi hinh anh 1 VANG_BONG_MOT_THOI__(99).jpg

Dàn nghệ sĩ ôn lại những kỷ niệm thời đóng phim những năm 1990.

Nhờ sự đẹp đôi, diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, nhiều người từng đặt nghi vấn về chuyện “phim giả tình thật” ngoài đời thường của cả hai. Trong chương trình, Kim Khánh đã thẳng thắn hỏi: “Lý Hùng và Diễm Hương có yêu nhau thật không?”.

 Lý Hùng tỏ ra ngượng ngùng. Anh đỏ mặt chia sẻ: “Đi diễn ở đâu, khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo. Mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Nhưng thực sự hai người không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi”. 

Tuy nhiên, cách trả lời của anh không khiến cho ban bình luận cảm thấy thỏa đáng, NSND Hồng Vân tiếp tục hỏi: “Anh có một phút nào đó xao xuyến không? Điều đó là bình thường, không có gì anh phải mắc cỡ”. 

Nam tài tử kể lại chuyện cũ thay câu trả lời: "Tôi đã hôn Diễm Hương hơi lâu hơn so với bình thường và bị bạn diễn đẩy ra". Từ đó, ban bình luận cho rằng Lý Hùng đã có tình cảm với nữ diễn viên.

Ly Hung ke tung hon Diem Huong va bi tu choi hinh anh 2 VANG_BONG_MOT_THOI__(105).jpg

Lý Hùng thừa nhận đôi lúc rung cảm trước Diễm Hương.

Kim Khánh cũng được dịp trêu chọc Lý Hùng, chị hài hước nói: "Không có Diễm Hương ở đây thì chúng ta sẽ hâm nóng lại tình cảm". Cả hai ngẫu hứng cùng thể hiện ca khúc họ đã từng hát - Lời cuối cho tình yêu. 

Cũng trên sân khấu Vang bóng một thời, nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng Ván bài lật ngửa là bộ phim đáng nhớ, đáng tự hào của mình. Ông trải lòng: “Lịch sử đã qua, dòng đời đã qua, tuổi già đã tới và mình vẫn không trở lại được như ban đầu. Mỗi lần, nhìn hình ảnh trong những tập album, mình nhớ lắm”.

Không chỉ Lý Hùng đóng chung với các đồng nghiệp nữ trong chương trình, Chánh Tín kể ông cũng có nhiều kỷ niệm với họ. Hoa hậu Giáng My liền nhắc lại chuyện vui khi hợp tác với đàn anh.

“Anh có nhớ lúc đó em mới vào đoàn 3 ngày mà không được đóng phim với anh không? Lúc đó, người yêu em ghen lắm nên đã đút lót cho đạo diễn để không đóng chung với anh Chánh Tín vì rất nguy hiểm", chị nhớ lại.

(Theo Zing)

Lý Hùng, Phương Thanh sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam

Lý Hùng, Phương Thanh sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam

Tối 10/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết môn bóng đá nam ở SEA Games 30 với đối thủ Indonesia. Không thể ngồi yên trước sức nóng của trận đấu, nhiều sao Việt đã tạm hoãn công việc để cổ vũ các chàng trai.