Ngày 26/3, đoạn video ghi lại màn dẫn song ngữ trôi chảy với 3.000 chữ và 75 tên riêng của MC Thanh Thanh Huyền được chia sẻ trên mạng xã hội. Khán giả bất ngờ và khen ngợi Thanh Thanh Huyền dẫn dắt suôn sẻ, trơn tru dù không cầm kịch bản.

Thanh Thanh Huyền chia sẻ với Zing cô chọn không cầm kịch bản để thử thách bản thân dù rất lo lắng với quyết định này. “Tôi rất lo lắng vì nếu có sai sót sẽ ảnh hưởng tới cả chương trình. Nhưng tôi đã có khoảng thời gian luyện tập không cầm kịch bản thông qua những show diễn khác. Tôi cũng lên các phương án trong trường hợp quên sẽ xử lý như thế nào. Việc không cầm kịch bản hoàn toàn là lựa chọn của tôi. Tôi cũng xin phép ban tổ chức chương trình”.

Thanh Thanh Huyen dan 3000 chu khong kich ban anh 1

Màn dẫn dắt của Thanh Thanh Huyền gây chú ý trên mạng xã hội.

Trước đó, Thanh Thanh Huyền chia sẻ về công việc dẫn show thời trang lên trang cá nhân: "Đánh dấu 5 năm tôi Nam tiến lập nghiệp. Tôi tự tặng mình một món quà, đó là vượt lên bản thân khi liều mình nhận một kịch bản dài 3.000 chữ với 75 tên riêng, đứng giữa trời nắng gần 40 độ, không tai nghe, không máy nhắc, không cầm giấy, trước 500 khách mời VIP và máy quay luôn ở chế độ ghi hình. Chỉ cần sai sót là cả sự nghiệp của tôi đi xuống từ đây. May mắn, tôi làm được rồi mọi người ơi. Tôi vui lắm", Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Thanh Thanh Huyền cho biết cô từng dẫn không kịch bản nhiều lần, lần đầu tại show diễn của Đỗ Mạnh Cường cách đây 3 năm. MC cho biết Đỗ Mạnh Cường là người động viên và giúp cô tìm được thế mạnh ghi nhớ, làm chủ sân khấu.

Thanh Thanh Huyen dan 3000 chu khong kich ban anh 2
Thanh Thanh Huyen dan 3000 chu khong kich ban anh 3

Nhan sắc của MC Thanh Thanh Huyền.

MC Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, sinh năm 1996 đến từ Nha Trang. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và lọt vào top 15. Thanh Thanh Huyền có nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối với số đo ba vòng 85-61-89, chiều cao 1,7 m và đôi chân dài 1,1 m.

Thanh Thanh Huyền cho biết trước khi trở thành người mẫu, tham gia cuộc thi nhan sắc cô đã là MC. “Tôi dẫn các chương trình thiếu nhi từ nhỏ dù không được đào tạo qua trường lớp về lĩnh vực MC. Có thể nói khán giả chính là người thầy của tôi, giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm", cô chia sẻ với Zing.

Nữ MC dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình trên VTV như S - Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch, Nét đẹp trầm hương...

(Theo Zing)

BTV Trần Quang Minh: Chăm 4 cậu con trai cũng bình thường thôi

BTV Trần Quang Minh: Chăm 4 cậu con trai cũng bình thường thôi

"Trước, tôi không nghĩ mình có thể xúc cơm, thay tã, dạy con học; có con rồi mới thấy ồ hóa ra mình làm được nhiều thứ đấy chứ" - nhà báo Trần Quang Minh chia sẻ.