Trường Giang ra sức gây chia rẻ tình cảm giữa vợ và tình cũ của Trấn Thành bằng cách liên tục đá xéo, chọc ngoáy trên sóng truyền hình.

Mai Hồ và Trấn Thành từng công khai chuyện tình cảm vào năm 2012 nhưng cả hai đã quyết định chia tay sau vài năm gắn bó. Mới đây cô trở thành khách mời trong gameshow Siêu bất ngờ và lần chạm mặt trên sân khấu với Hari Won - vợ mới cưới của Trấn Thành.

{keywords}

Hari Won và Mai Hồ trong gameshow Siêu bất ngờ

Trái với dự đoán, Mai Hồ và Hari Won lại tỏ ra khá thoải mái và thân thiết khi ở gần nhau. Thấy vậy Trường Giang liền giới thiệu Mai Hồ chính là “bạn thân” của Hari Won. Hai cô nàng không phủ nhận mà còn xác nhận đã quen nhau từ một năm trước.

Trường Giang tiếp tục đá xéo: “Kể từ thời điểm đó, Mai Hồ đẹp lên rất nhiều trong khi Hari Won xấu đi rất nhiều”. Hari Won lập tức phản đối: “Anh ơi chương trình này là Siêu bất ngờ cho các bạn khách mời chứ đâu phải để chọc ngoáy đâu anh ơi”.

{keywords}

Trường Giang liên tục đá xéo Hari Won – Mai Hồ.

Không dừng ở việc chọc ngoáy, Trường Giang còn cố tình gây chia rẽ tình cảm giữa vợ và tình cũ của Trấn Thành bằng cách "vu oan giá hoạ" cho Hari Won. Trong phần dự đoán người Bịt mắt nhảy dây thăng bằng trên con lăn, chỉ riêng Mai Hồ quay lại vì cho rằng đây chính là người có khả năng làm vậy.

Tuy nhiên đây lại là đáp án sai, Trường Giang đã đứng sẵn sau Mai Hồ và tự tay úp đĩa bột lên đầu cô vì chắc chắn người đẹp quay lại do nhìn thấy ánh mắt “thèm muốn một mình lấy 5 triệu đồng” và tia được ánh mắt của “chờ đợi Mai Hồ vấp ngã” của Hari Won.

Trường Giang "vu oan giá hoạ" cho Hari Won “chờ đợi Mai Hồ vấp ngã”

Không những vậy Trường Giang tiếp tục dùng chiêu này lần hai, nam MC nói với Mai Hồ: “Hari Won đã nhắn tin trước khi chương trình xảy ra: ‘Anh ơi hôm nay có Mai Hồ tham gia đó, em muốn cô ấy ăn bột mì thật nhiều vào’. Hari Won liền chạy xuống kéo Trường Giang về vị trí MC và mắng nam MC nói chuyện xàm xí, tào lao… gây nhiều tiếng cười vui nhộn cho người chơi và khán giả.

Trường Giang dùng chiêu lần hai và bị Hari Won mắng

Tập 1 của Siêu bất ngờ không chỉ thu hút bằng những màn đá xéo và gây chia rẽ của Trường Giang, mà còn đến từ những phần trình diễn của các khách mời vô cùng tài năng như Chuyên gia tạo hình nghệ thuật trên ly cafe và Kình ngư có tài nhảy hiphop bằng tay.

Trong đó, nhân vật gây xúc động mạnh là anh Nguyễn Thành Trung - vận động viên khuyết tật của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Anh gây ấn tượng khi có một giọng hát ngọt ngào cùng khả năng nhảy hiphop bằng tay điêu luyện.

{keywords}

Nguyễn Thành Trung - VĐV khuyết tật nhảy hiphop bằng tay điêu luyện

Ba tuổi anh bị sốt bại liệt nhưng gia đình nghèo không có khả năng chữa trị nên phải chấp nhận số phận. Nhà ở mé sông, anh Trung nhiều lần suýt đuối nước nên đã tập bơi lội với hai tay. Trước khi đến với đội tuyển Quốc gia, anh mưu sinh bằng nghề đánh cá truyền thống ở quê nhà.

Anh đã nhiều lần giành Huy chương vàng trên các đấu trường Quốc tế về bơi lội. Câu chuyện của anh Nguyễn Thành Trung khiến cả Mai Hồ, các nghệ sĩ tham gia và khán giả xúc động rơi nước mắt.

Lục Hoàng