Clip Cát Tường chia sẻ việc thẩm mỹ mũi

Trên trang cá nhân, Cát Tường vừa chia sẻ đoạn clip kể về trải nghiệm thẩm mỹ mũi của mình. Nữ MC cho biết cô đắn đo một thời gian dài trước khi quyết định chia sẻ chuyện này với khán giả. Tuy nhiên, sau khi đọc được một số bình luận khiếm nhã chê mũi "xấu hoắc", "sửa nát bét mặt", cô buồn phiền và quyết định lên tiếng.  

{keywords}
Cát Tường làm clip trần tình về việc thẩm mỹ mũi của mình. 

Cát Tường khẳng định các đường nét trên gương mặt của mình hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, khiếm khuyết duy nhất trên gương mặt cô là cánh mũi to. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến công việc nghệ thuật. Mỗi lần đi đóng phim, làm MC với cảnh máy quay cận khiến gương mặt cô bị xấu đi. 

Mong mỏi làm mũi từ trẻ nhưng mãi khi đã sinh con, Cát Tường mới can đảm thực hiện. Cô lựa chọn một bệnh viện uy tín, bác sĩ phẫu thuật từng tu nghiệp nước ngoài nhưng không may gặp thất bại. Ngay sau ca phẫu thuật, nữ MC nhận ra cánh mũi 2 bên không đều nhưng bác sĩ không thừa nhận lỗi. Vài ngày sau, cô quay lại kiểm tra thì được hẹn 8 tháng nữa đến để chỉnh sửa. Tương tự, ở lần sửa thứ hai và ba vẫn không khiến cô hài lòng khi mũi bị lệch, thường xuyên bị chảy nước mũi trong. 

Sau nhiều lần sửa mũi, Cát Tường vẫn chưa ưng ý vì còn khuyết điểm và để lại di chứng. 

Trong một lần quay chương trình, Cát Tường gặp một chủ thẩm mỹ viện lớn. Người này hứa sẽ chỉnh được mũi hiện tại của cô bằng công nghệ lấy sụn lỗ tai. Vậy nhưng tình trạng sau vài ngày vẫn không cải thiện, thậm chí có dấu hiệu biến dạng, xuất hiện sẹo lồi, vách ngăn lệch rõ hơn. 

Sau lần phẫu thuật thứ 5, chiếc mũi của Cát Tường hiện tại vẫn không cải thiện. Nữ MC đành chấp nhận và sống chung với nó suốt vài năm qua. Cô cho biết quyết định sửa mũi đã và đang khiến mình thấy hối hận nhiều.

Kể với VietNamNet, Cát Tường cho biết cô băn khoăn với ý định làm lại mũi vì lo ngại gặp biến chứng. Bà mối của Bạn muốn hẹn hò khẳng định việc cắt cánh mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng cô rơi vào tỷ lệ % xui rủi nên mãi vẫn không thể ưng ý sau các lần thực hiện. 

"Tôi làm clip để chia sẻ trải nghiệm bản thân với việc thẩm mỹ chứ không mục đích nhắm vào hay phê phán bất cứ ai. Đây cũng là bài học để mọi người khi đi dao kéo nên chuẩn bị tâm lý. Các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và lường trước những rủi ro gặp phải, tránh để hối hận như tôi", nữ MC chia sẻ.

{keywords}
MC Cát Tường và con gái Nauy thu hoạch mướp trong vườn nhà. 

Trong mùa giãn cách xã hội, Cát Tường không ra khỏi nhà. Cô dành thời gian đọc sách, nghiên cứu kịch bản và quây quần bên con gái. Nữ MC mỗi ngày cũng lên mạng livestream vừa giao lưu khán giả, vừa bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Cát Tường tâm sự không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến người nghèo vật lộn với cuộc sống giữa những ngày dịch bệnh: "Tôi dành thời gian mỗi ngày cầu nguyện, suy ngẫm về mọi thứ xung quanh. Mình buồn chán vì công việc ngưng trệ nhưng nhìn xuống đã may mắn hơn rất nhiều người". 

Thúy Ngọc

Con gái 18 tuổi cá tính, giỏi ngoại ngữ của MC Cát Tường

Con gái 18 tuổi cá tính, giỏi ngoại ngữ của MC Cát Tường

Nauy - Con gái Cát Tường có vẻ ngoài cá tính, năng động ở tuổi 18. Nữ MC tâm sự chị và con xem nhau như 2 chị em, mỗi ngày tâm tình chuyện vui buồn cuộc sống.