Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên, MC Cát Tường thu hút sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài viết về chuyện tình cảm của bản thân.

“Mở mắt vào sáng sớm hít một hơi thật sâu, cảm nhận hơi thở của mình, lắng nghe bản thân. Vì đôi lúc trong cuộc sống bộn bề ta nhiều lần vô tình ngược đãi bản thân mình đó. Sắp sinh nhật 42 tuổi rồi, nhiều lần ngẫm nghĩ sao ta chưa hạnh phúc?", cô viết. 

{keywords}
 “Bà mối” của game show “Bạn muốn hẹn hò” từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân và gặp không ít biến cố trong cuộc sống.

Theo Cát Tường, phụ nữ có nhiều tính cách, quan điểm sống khác nhau. Nhưng theo suy nghĩ của mình, cô chia làm ba nhóm: nhóm một gồm phụ nữ hy sinh, chịu đựng; nhóm hai là phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và nhóm cuối cùng là dung hòa giữa một và hai.

Nữ diễn viên cho biết cô khá giống với nhóm phụ nữ thứ hai. Theo Cát Tường, những người này lòng tự trọng rất cao vì sự nhạy cảm. Nhưng chính vì điều ấy mà khiến họ cũng rất dễ bị tổn thương.

“Vì hiểu và đã trải qua những thăng trầm nên bây giờ tôi muốn làm người phụ nữ thứ 3. Dung hoà giữa một và hai. Tôi nghĩ mình phải cố tập chịu đựng, cố tập sẻ chia... “lạt mềm buộc chặt”. Phải cho đi mới nhận lại, tôi cần một người bạn, một tri kỷ có thể hiểu tôi, cùng tôi trải qua những tháng ngày bình yên trước khi tôi kịp già”, cô trải lòng.

{keywords}
Nữ MC và con gái Nauy luôn thân thiết bên nhau.

Nữ diễn viên bên cạnh đó cũng chia sẻ những tiêu chuẩn về người bạn đời của mình ở ngưỡng tuổi trung niên. Theo cô, chỉ cần người yêu dành cho mình sự yêu quý, tôn trọng và sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện về nhau đã là hạnh phúc và bình yên.

Kết thúc dòng trạng thái, Cát Tường bày tỏ mong muốn được yêu thương, chìm đắm trong cảm giác tình yêu khi nhớ nhung, hay thậm chí cãi vã để hiểu nhau. “Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu. Chứ bình an quá, lịch sự với nhau quá con người mình rồi sẽ chai lì cảm xúc”.

Dòng trạng thái của Cát Tường nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và các đồng nghiệp. Đáp lại những sự động viên từ mọi người, nữ diễn viên bày tỏ mỗi ngày cô vẫn luôn chờ đợi người bạn đời đến bên cạnh mình.

Diễn viên Cát Tường hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm. Cô để lại ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn cá tính, gai góc trong các phim truyền hình hay lĩnh vực sân khấu. Những năm gần đây, Cát Tường gặt hái thành công khi chuyển hướng làm MC.

Xinh đẹp, tài năng, nhưng duyên tình của nữ diễn viên khá lận đận. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm.

{keywords}
Làm mối cho hàng ngàn cặp đôi trên khắp cả nước nhưng nữ diễn viên vẫn lẻ bóng nhiều năm.

Năm 2015, Cát Tường công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém 10 tuổi – người mẫu Minh Thành. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ với mối tình chênh lệch tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên sau đó cũng thừa nhận cả hai chia tay sau thời gian dài gắn bó vì những khác biệt khó thể hàn gắn.

“Giờ tôi cứ sống thoải mái mỗi ngày, còn tình yêu thì cứ để ngẫu nhiên nó đến. Trải qua đổ vỡ, nuôi con một mình nên tôi suy nghĩ thoáng, yêu được lúc nào thì yêu, khi nào còn vui vẻ thì gắn bó, không sống một mình, chăm con, làm việc cũng vui”, nữ diễn viên chia sẻ trong bài phỏng vấn với VietNamNet.

Tuấn Chiêu

Cát Tường hối hận vì không biết con gái bị bạn bè tẩy chay ở trường

Cát Tường hối hận vì không biết con gái bị bạn bè tẩy chay ở trường

 - MC Cát Tường cảm thấy ân hận vì không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, để con bị bạn bè tẩy chay suốt nửa năm mà không biết.