MC Hạnh Phúc vừa đăng tải hình ảnh đôi bàn tay với 2 chiếc nhẫn đeo ở 2 ngón áp út với lời đề tựa: ‘’Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời ... Chỉ mình em thôi’’. Ngay lập tức nhiều bạn bè và fan hâm mộ thắc mắc và gửi lời chúc mừng.

Trước dòng trạng thái của MC Hạnh Phúc, trong khi MC Mỹ Vân, MC Mỹ Lan bày tỏ “ôi bất ngờ quá” “ôi nổi sóng” thì người bạn dẫn thân thiết MC Thuỵ Vân có vẻ hoài nghi với chỉ một chữ duy nhất: ‘’Thật!???!!!!’’. Nhạc sĩ Giáng Son cũng gửi lời chúc mừng đến MC Hạnh Phúc.

{keywords}
MC Hạnh Phúc khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân. 

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Hạnh Phúc sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 11/3 tới. Hiện tại, thông tin gì về vợ sắp cưới cũng như địa điểm tổ chức tiệc cưới của nam MC chưa được công bố chính thức.

Hạnh Phúc được khán giả truyền hình cả nước biết tới và yêu mến khi gắn bó với chương trình Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương. Anh từng chia sẻ về những tháng ngày khó khăn để tìm chỗ đứng riêng với nghiệp dẫn và câu chuyện về "án tử" ập đến và may mắn thoát được. 

{keywords}
MC Hạnh Phúc sẽ làm đám cưới ngày 11/3 tới.

Sau khi đăng quang cuộc thi Én Vàng 2011, MC Hạnh Phúc quyết định rời Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp để tìm kiếm những cơ hội. Tuy nhiên, tại đây, anh được bác sĩ thông báo bị Hodgkin típ 3, một căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp. Ban đầu, anh định một mình ở TP.HCM chống chọi với bệnh tật. Tuy nhiên, sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, Hạnh Phúc quyết định trở về nhà, bên những nguời thân.

Những ngày tháng tiếp đó trở nên đen tối và bế tắc đối với chàng trai trẻ khi anh cảm thấy có lỗi với gia đình, bố mẹ. Tuy nhiên, may mắn mỉm cười với chàng MC khi kết quả của viện K cho thấy, sức khỏe của anh đã bình thường trở lại. "Tôi chưa bao giờ ghét hay oán hận người cũ của mình, kẻ cả người yêu bỏ mình lúc gian nan nhất. Tôi tôn trọng cá nhân mỗi người'', MC Hạnh Phúc từng chia sẻ với VietNamNet.

Trải qua những biến cố "sinh tử", MC Hạnh Phúc bắt đầu ăn chay. Chính vì thế, nam MC quan niệm: "Người vợ có thể nấu ăn cho cả gia đình mà không nấu chay cho mình, không vấn đề gì. Tôi có nhà hàng chay riêng lo việc đấy. Thật ra nếu người bạn gái hay vợ quá bận rộn thì không yêu cầu điều ấy, còn nếu như cô ấy có thời gian mà lại không nấu đồ chay cho mình chứng tỏ chưa yêu, chưa hiểu lúc ấy cũng cần phải xem xét lại mối quan hệ".

Ngân An

MC Hạnh Phúc ân hận vì không kịp gặp bà nội trước khi mất đúng ngày mồng 1 Tết

MC Hạnh Phúc ân hận vì không kịp gặp bà nội trước khi mất đúng ngày mồng 1 Tết

 - MC của Chuyển động 24h chia sẻ về những ký ức Tết khó quên khi còn bé và những bận rộn của những người làm truyền hình mỗi dịp Tết đến xuân về.