Mới đây, MC Nguyễn Hoàng Linh – người được biết đến với vai trò MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” có những dòng chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân về người yêu cũ của chồng.

Cô bày tỏ, bản thân đã định bỏ qua nhưng vì người yêu cũ nhắn tin cho chồng cũ của cô hết lần này tới lần khác. Hoàng Linh đã quyết định thẳng thắn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ với mọi người.

{keywords}
MC Hoàng Linh đăng lời 'dằn mặt' người cũ của chồng kèm theo bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô.

“Gửi người yêu cũ của chồng. Chị lại nhắn tin cho chồng mình. Lần trước mình đã bỏ qua rồi. Quan điểm của mình nhé, hợp thì ở, không hợp thì thôi, đừng sống cảnh “đồng sàng dị mộng” rồi nhòm ngó sang nhà người khác. Đặc biệt, đừng dại mà tơ vương đàn ông đã có vợ! Vừa thiệt thòi, vừa nhục nhã kinh khủng", Hoàng Linh viết.

Cô cho biết, đã góp ý với người yêu cũ của chồng nhưng nhận lại sự "trả treo". "Mình giận quá định công khai cho thiên hạ, hoặc ít nhất là cả Thái Nguyên biết cái mặt chị. Xong nghĩ thấy thương anh chồng chị và 2 đứa trẻ nhà chị nên mình lại thôi", nữ MC kể lại.

{keywords}
Cả hai hiện có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Cũng theo Hoàng Linh, người phụ nữ kia đã nhắn tin nhưng khi cô chưa kịp đọc đã tự thu hồi lại tin nhắn.

Nữ MC sinh năm 1985 cũng cho rằng, mọi người hay chỉ trích đàn ông thói trăng hoa nhưng cô tin, nếu tất cả đàn bà trên đời này đều chính chuyên thì số đàn ông trăng hoa sẽ giảm đi ít nhất là phân nửa. Cô cũng hy vọng người yêu cũ của chồng có thể ngộ ra chân lý này.

"Lời cuối cho chị và những người đàn bà khác tương tự như chị: Nhắn tin cho chồng Linh thì chẳng khác nào nhắn tin cho Linh đâu. Thế nên cơm nhà ai người ấy ăn, lửa nhà ai người ấy giữ nhé! Người may mắn nhất trong sự việc này là chồng Linh đấy! Vì anh ấy đã biết cư xử đúng đắn", Hoàng Linh viết.

Ở phần bình luận, nhiều độc giả bày tỏ đồng quan điểm với Hoàng Linh. Họ cho rằng, những người đã có gia đình và xen vào gia đình của người cũ là một điều không chấp nhận được. "Đọc bài của Linh mà chuẩn quá. Cuộc sống sao nhiều kiểu đang bà như thế quá. Cho mình chia sẻ nhé", "Rất thích cách Linh xử lý việc này. Nhắc nhở nhẹ nhàng thôi mà chị này vẫn cố ý thì chả còn gì để nói" là những nhận xét đồng tình của khán giả.

{keywords}
Hoàng Linh và chồng.

Trả lời bình luận của người hâm mộ, Hoàng Linh cũng viết: "Em chụp hết tin nhắn rồi ạ. Nếu không biết “quay đầu” về với chồng chị ấy em sẽ cho chị ấy nổi tiếng luôn".

Giữa năm 2016, BTV Hoàng Linh công khai mối quan hệ với bạn trai là Mạnh Hùng. Sau khi công khai, cặp đôi rất chịu khó khoe những hình ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào. Đầu năm 2018, Mạnh Hùng đã quỳ gối cầu hôn Hoàng Linh trong một chuyến đi tại Hàn Quốc. Cả hai cũng chia sẻ hình ảnh cùng đi đăng ký kết hôn sau đó ít lâu như lời thông báo chính thức về chung nhà.

Cuối năm 2018, Hoàng Linh bất ngờ có những chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ vợ chồng cô rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, chồng cô cho biết, đó chỉ là phản ứng nhất thời khi vợ tức giận. Sau đó, cả hai vẫn chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ cho thấy quan hệ luôn gắn bó.

Trước Mạnh Hùng, năm 2012, Hoàng Linh kết hôn với MC, BTV Trung Nghĩa và sinh được 2 bé trai sinh đôi vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Đến năm 2016, Hoàng Linh đã khẳng định cuộc hôn nhân của cô và Trung Nghĩa đã chính thức chấm dứt vì không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân.

Hà Lan

Biên tập viên VTV Đan Lê, Hoàng Linh... hễ diện bikini là 'gây sốt'

Biên tập viên VTV Đan Lê, Hoàng Linh... hễ diện bikini là 'gây sốt'

Các nữ BTV này khoe body nuột nà trong các mẫu monokini, bikini thời thượng.