MC Huyền Châu sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình Cà phê sáng với VTV3, Chuyện đêm muộn, Thời trang và cuộc sống... 

{keywords}
 

Hơn 15 năm gắn bó với nghề dẫn, Huyền Châu được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn gần gũi, vui vẻ cùng ngoại hình sáng và nụ cười tươi rạng rỡ. Mỗi khi lên hình hay trong đời thường, MC Huyền Châu đều được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp.

Huyền Châu tiết lộ không bao giờ xuất hiện xuề xoà mà luôn muốn mình ứng xử từ tốn, tinh tế, cẩn trọng, hoà nhã và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi để xây dựng phong thái riêng.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài công việc là một MC - BTV, Huyền Châu còn có niềm đam mê đặc biệt với thiết kế thời trang. Hiện cô đang kinh doanh một thương hiệu thời trang riêng, với những thiết kế mang phong cách thanh lịch, nữ tính.

Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày một phức tạp, MC Huyền Châu cho biết, việc kinh doanh của mình cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên theo nữ MC, điều này sẽ đặt ra thử thách cho con người phải có những hình thức kinh doanh sáng tạo, phù hợp với thời cuộc hơn.

{keywords}
 

Chia sẻ với VietNamNet, MC Huyền Châu cho rằng ở một góc độ cá nhân, dịch bệnh đã khiến nữ MC có thêm nhiều thời gian cho bản thân: "Trong thời gian ở nhà, tôi bắt đầu phát triển các kỹ năng mới. Tôi tập trung nhiều hơn vào học, đọc và nghiên cứu thêm các lĩnh vực đầu tư, phát triển thị trường mới để từ đó rút ra các giải pháp cho thương hiệu thời trang của mình.

Ngoài ra thời gian này tôi có cơ hội lắng nghe bản thân nhiều hơn, chăm sóc sức khỏe bằng việc tập luyện, chăm sóc tâm hồn bằng việc trau dồi kiến thức và chăm sóc mối quan hệ bạn bè, người thân bằng sự ân cần, thấu hiểu. Những điều này tôi ít có thể làm trong cuộc sống bận rộn trước đây. Tôi thấy mình phát triển toàn diện hơn. Thế giới chậm hiện tại không hề đem lại suy nghĩ tiêu cực như tôi lo sợ trước đây. Sự tĩnh lặng tuyệt đối đã giúp tôi có được sự thông suốt trong ý nghĩ.

Tôi cũng chuyển sang chế độ ăn eat clean, thay đổi âm nhạc của mình, bổ sung sự sáng tạo trong sản phẩm bằng xu hướng bền vững hơn. Ngay cả tốc độ lái xe trên đường của tôi giờ cũng thay đổi. Nghĩ một cách tích cực mọi thứ thật ổn với tôi lúc này".

{keywords}
 

Ở tuổi 36, nữ MC nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài ngày càng trẻ đẹp. Chia sẻ về bí quyết để đẹp hơn mỗi ngày, Huyền Châu cho biết, bản thân cô không ngừng học hỏi và rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, hãy sống với niềm tin vào sự tử tế của mọi người xung quanh. Theo cô, niềm vui bên trong sẽ đem lại vẻ đẹp bên ngoài.

 

{keywords}

 

MC Huyền Châu chia sẻ về tình yêu với thời trang:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

MC Huyền Châu 'Cà phê sáng': Tôi không ngại nhắc về quá khứ!

MC Huyền Châu 'Cà phê sáng': Tôi không ngại nhắc về quá khứ!

 - Trải qua nhiều sóng gió trong quá khứ, MC Huyền Châu 'Cà phê sáng' hiện tại là người biết yêu bản thân, muốn lao động và đóng góp những giá trị tích cực cho cuộc sống.