MC Lê Anh kết hôn tháng 12/2020 với học trò cũ, cả hai quen nhau được 10 năm và có nhiều sự đồng điệu vì cùng là giảng viên đại học chuyên ngành du lịch. Theo nam MC, vì xác định kết hôn ở thời điểm khá muộn nên kế hoạch tương lai của cả hai được vạch ra rõ ràng. 

"Có em bé không là điều gì quá bất ngờ vì chúng tôi đã sớm có sẵn những kế hoạch riêng cho cuộc sống hôn nhân. Và đây là những bước chuẩn bị cần thiết để mọi người đón nhận những tin vui ở những thời điểm phù hợp. Nhân đây, tôi cũng xin chia sẻ để khán giả mừng cùng với vợ chồng tôi", nam MC vui vẻ tiết lộ với VietNamNet.

{keywords}
 MC Lê Anh và vợ.

Nam MC cũng chia sẻ, có con là niềm hạnh phúc nên anh không quá quan trọng về giới tính của con. "Mọi thứ đến đều tự nhiên và chúng ta hãy đón nhận nó một cách tự nhiên như thế. Dù con có cao hay thấp, trắng hay đen cũng đều không quá quan trọng. Tôi và vợ sẽ dành hết những gì tốt đẹp cho con" - MC Lê Anh nói.

Vì vậy, tới cuối năm 2020, MC Lê Anh mới thông báo một sự kiện trọng đại mà theo anh gọi là “hỷ sự viên mãn nhẹ”- đó là việc anh kết hôn ở tuổi 42. “Thật lòng, tôi không nôn nóng trong việc lập gia đình, không phải cứ 30 tuổi phải cưới vợ, 5 năm sau phải có được điều này, điều kia,…Các bạn tôi đôi khi cứ đùa tôi sống Tây quá! Nhưng thực sự tôi coi trọng cảm xúc thật của mình...” - anh cho biết.

MC Lê Anh phỏng vấn Quỳnh Kool, Thanh Sơn ở Cafe sáng 

Ngân An

Vợ MC Lê Anh: 'Tôi là sếp, chồng là chuyên gia cố vấn'

Vợ MC Lê Anh: 'Tôi là sếp, chồng là chuyên gia cố vấn'

Dù là trưởng khoa Du lịch - Khách sạn, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội, chồng là giảng viên cùng ngành du lịch nhưng vợ MC Lê Anh thổ lộ vẫn thường xuyên nhờ "chuyên gia chồng" tư vấn nhiều thứ.