{keywords}

Linh Thuỷ chọn chiếc đầm lụa đỏ rực lệch vai vừa kín đáo và sexy. Cô tạo dáng lạnh lùng, kiệm nụ cười khi thực hiện loạt ảnh trong một khu vườn. Dù vậy mỗi bức ảnh vẫn toát lên vẻ sang chảnh, quyến rũ của nữ MC sinh năm 1992. 

{keywords}
{keywords}

Linh Thủy rất chịu khó đầu tư cho những bộ ảnh theo concept khác nhau, hầu hết chụp ngoài thiên nhiên và mang phong cách thanh lịch, nữ tính. Tuy vậy nữ MC Thời sự VTV lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư và cũng không phải nhân vật "nghiện" mạng xã hội nên ít xuất hiện. 

Cũng như những MC của Thời sự, Linh Thủy sở hữu bộ sưu tập áo dài nhiều màu đồng hành với cô khi lên hình. Chi tiết thêu hay đính đá ở cổ áo là điểm nhấn cho mỗi trang phục của Linh Thủy để không tạo cảm giác nhàm chán cho khán giả. 

{keywords}

Bên cạnh đó, Linh Thủy cũng sở hữu nhiều bộ vest trẻ trung đa sắc màu để lên hình các bản tin ngoài Thời sự 19h. Duy chỉ có mái tóc dài với lọn xoăn to là Linh Thủy thay đổi. Hình ảnh chỉn chu khi lên sóng của cô có thể thấy khác xa so với hình ảnh phóng khoáng, sexy ngoài đời, nhất là trong những chuyến đi biển. 

{keywords}

Linh Thủy từng dẫn Thời sự 19h đầu năm 2020 sau đó chia tay bản tin này vào tháng 4 cùng năm. Cuối tháng 10/2021, Linh Thủy quay trở lại ban Thời sự sau thời gian làm phóng viên kinh tế và gắn bó với chương trình Vấn đề hôm nay. 

Clip Linh Thủy dẫn Thời sự 19h 

Quỳnh An
Ảnh: NVCC  

Đời thường sành điệu của MC Linh Thủy Thời sự VTV

Đời thường sành điệu của MC Linh Thủy Thời sự VTV

Đối lập hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc khi lên sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Linh Thủy ngoài đời chuộng phong cách hiện đại, sexy.