Thời gian gần đây, nhiều MC - BTV nhà đài thông báo nhiễm Covid-19. Sau BTV-MC Tuấn Dương, Thu Hà, Sơn Lâm, Diệp Chi, MC Mai Ngọc cũng cho biết mình đã trở thành F0.

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc thông báo: "Ai rồi cũng sẽ là F0. Tuy nhiên ngoài việc test PCR dương tính thì Ngọc không có biểu hiện gì hết, vẫn ăn, ngủ, thể thao và chăm sóc F0 cùng nhà bình thường".

{keywords}

Cô cũng đưa ra lời khuyên, mọi người nên chuẩn bị những vật dụng y tế cần thiết như que test nhanh, cặp nhiệt độ, máy đo oxy, dung dịch xịt họng sát khuẩn và bổ sung đầy đủ các loại vitamin C, E. Nhưng quan trọng hơn cả là mọi người cần có một tinh thần lạc quan để mau chóng khỏe lại.

Chia sẻ với VietNamNet, MC Mai Ngọc cho hay, cô test PCR dương tính nhưng chỉ số không lây nhiễm và không có triệu chứng.

"Từ 1 tháng nay khi những người thân xung quanh liên tục dương tính, nhà tôi đã chuẩn bị hết dụng cụ y tế và thuốc, cũng như tinh thần có thể bị. Cả nhà thường xuyên chủ động test nhanh hàng tuần hoặc khi mệt mỏi để tránh lây cho người xung quanh mình", Mai Ngọc chia sẻ.

Ngoài ra, cô cùng gia đình tích cực bổ sung các loại vitamin tăng đề kháng và vẫn thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng để cơ thể không bị yếu đi nhiều. Với Mai Ngọc, tinh thần lạc quan là yếu tố quan trọng giúp đẩy lùi dịch bệnh.

{keywords}
MC Mai Ngọc chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để tăng đề kháng, chữa bệnh.

"Tôi quan điểm phòng bệnh hơn chữa bệnh nên đã uống các loại tăng đề kháng ngay cả khi chưa nhiễm bệnh. Khi trở thành F0, tôi cùng các thành viên trong gia đình ăn uống đầy đủ chất, ăn đồ nóng, ấm, tập thể thao hít thở nhẹ nhàng để mau chóng khỏe", MC Mai Ngọc nói.

BTV-MC Mai Ngọc là một trong những gương mặt người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp được khán giả yêu thích.

Hà Lan

BTV Mai Ngọc VTV tiết lộ điều lần đầu tiên làm sau 10 năm lên sóng

BTV Mai Ngọc VTV tiết lộ điều lần đầu tiên làm sau 10 năm lên sóng

 Giữa cái rét kỷ lục của Hà Nội, BTV Mai Ngọc tiết lộ, lần đầu tiên cô đã phải làm một điều đặc biệt khi lên sóng dẫn chương trình.