{keywords}

Sáng 5/6, Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 khiến nhiều người bàng hoàng, trong đó có diễn viên Minh Hương. Hoa hậu Thu Thủy và Minh Hương từng có gần 3 năm làm việc với nhau khi dẫn các bản tin An ninh toàn cảnh của kênh ANTV. Vì lý do cá nhân, Hoa hậu Thu Thủy chia tay với kênh truyền hình này từ đầu năm 2021. 

MC Minh Hương chia sẻ với VietNamNet: "Hương may mắn có thời gian được làm việc chung cùng chị Thủy. Ngoài thời gian lên sóng, chị Thủy giống như một người chị của Hương, vui vẻ, thoải mái, thân tình.

Chị sống tình cảm và sâu sắc, mỗi lần được nói chuyện với chị như được truyền cảm hứng trong cuộc sống vậy. Thế nhưng khi 2 chị em cùng dẫn, chị lại là người làm việc rất nghiêm túc, trách nhiệm. Điều này cũng khiến Hương học hỏi được nhiều điều từ phong cách làm việc của chị. Biết tin chị đột ngột ra đi, Hương sốc và buồn lắm. Giờ chị đã đi xa mãi mãi, chị đã xong nhiệm vụ nơi trần thế và tiếp theo chị sẽ truyền cảm hứng nơi thiên đường. Mỗi người đến với thế giới này đều có một số mệnh và khi làm hết trách nhiệm sẽ rời đi". 

{keywords}

Nữ diễn viên nói cô cảm nhận Hoa hậu Thu Thủy là một người sống nội tâm và ấn tượng vì đàn chị đọc sách rất nhiều. Hoa hậu Thu Thủy sinh trưởng trong gia đình có nền tảng văn hóa tốt với bố mẹ là Giáo sư, Tiến sĩ nên chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cha mẹ. Minh Hương đặc biệt ấn tượng vì nhà Hoa hậu có nhiều sách đến nỗi giá không để vừa, phải xếp chồng chất lên nhau.

Dù làm truyền hình trước nhưng Minh Hương cho biết thời gian được làm việc cùng Hoa hậu Thu Thủy trong các bản tin dẫn trực tiếp, cô học hỏi được nhiều từ đàn chị bởi cách hành văn trôi chảy. 

{keywords}

Minh Hương kể thêm, hàng ngày Hoa hậu Thu Thủy thường dậy rất sớm, từ 4h sáng và chia sẻ các thông tin về tập yoga nên rất nhiều người đã được Hoa hậu truyền cảm hứng về bộ môn này.

Sau phim Zippo, mù tạt và em cách đây 6 năm, Minh Hương tập trung vào công việc của một BTV truyền hình tại ANTV và lo cho gia đình nhỏ. Thời gian qua cô đã quay trở lại phim trường để chuẩn bị trở lại màn ảnh trong một vai diễn mới lên sóng VTV3 vào tháng 7. 

Minh Hương và Hoa hậu Thu Thủy trong bản tin An ninh toàn cảnh

Quỳnh An

Những dòng chữ viết tay cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi qua đời

Những dòng chữ viết tay cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi qua đời

Hoa hậu Thu Thủy - người mới qua đời ngày 5/6 là người thích đọc sách. Mới đây, trên trang cá nhân cô liên tục đăng tải nhiều bức ảnh chụp những dòng chữ viết tay của mình.

'Hoa hậu Thu Thủy, tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai!'

'Hoa hậu Thu Thủy, tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai!'

"Tôi thấy tôi cần viết nó ra vì tôi nợ bạn một lời xin lỗi công khai, dù muộn, khi bạn đã chia tay với thế giới này" GS. Ngô Bảo Châu viết trên trang cá nhân sau khi Hoa hậu Thu Thủy qua đời.

Người thân, bạn bè tiễn biệt Hoa hậu Thu Thủy

Người thân, bạn bè tiễn biệt Hoa hậu Thu Thủy

Sáng nay, người thân, bạn bè, các nghệ sĩ thân thiết đã đến để tiễn Hoa hậu Thu Thủy chặng đường cuối cùng.